Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng Đẫy lại nhận pháo sáng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra hài lòng

Thứ Sáu 17/07/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Hải Phòng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
 
Trước trận đấu này, BTC sân Hàng Đẫy đã tuyên bố không để lọt dù chỉ 1 quả pháo sáng, cùng với 2 vòng an ninh nghiêm ngặt. Tuy nhiên trong khi trận đấu diễn ra, vẫn có 3 thời điểm pháo sáng được các CĐV Hải Phòng sử dụng, trong đó có 1 lần được ném thẳng xuống sân.
 
Chia sẻ sau chiến thắng này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi nghĩ là hôm nay tần suất pháo ít hơn. Ít nhất có cái án đó là sự răn đe lớn. BTC đã cố gắng nhưng vẫn có một ít sai sót.”

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Hải Phòng hình ảnh

Pháo sáng vẫn xuất hiện trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 10 V-League 2020


Nói về việc để Quang Hải đá chính ngay từ đầu, thuyền trưởng Hà Nội thừa nhận cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục: “Đức Huy và Quang Hải chưa có được thể lực tốt nhưng đội không có người. Tôi muốn Quang Hải vào sân trước rồi đưa các bạn trẻ vào để cân bằng. 
 
Kết quả này đem tới sự giải tỏa sau thời gian không có kết quả tốt. Ngay hiệp 1, chúng tôi bị căng cứng tâm lý, sang đến nửa sau hiệp đấu tôi nói với các cầu thủ phải chơi thoải mái hơn thì các bạn đã đá tốt lên.

Hàng Đẫy lại nhận pháo sáng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra hài lòng hình ảnh gốc 2

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong buổi họp báo sau trận


Trong thời gian tới lịch thi đấu dày đặc, chúng tôi sẽ có sự luân phiên, đan xen trong đội. Tôi muốn các cầu thủ trẻ và kinh nghiệm có mặt trên sân.

Ngày hôm nay dù thắng nhưng chưa thể nói Hà Nội đã trở lại , chúng tôi phải vào Top 8. Ngoài ra, việc các cầu thủ Văn Quyết, Hùng Dũng thi đấu liên tục, dẫn đến thể lực bào mòn nhiều.
 
Thời điểm này đội nào cũng cố gắng vào top 8 và tránh Top 6 cuối bảng. Chơi với đội nào cũng rất khó khăn. Tôi đã dự đoán trước TP HCM chỉ có 1 điểm, còn Sài Gòn ngày mai cũng rất khó thắng Nam Định.
 
Cuối cùng khi được hỏi về kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu, ông Nghiêm tiết lộ: “Từ trước tới nay Hà Nội luôn dùng nhiều hậu vệ biên, ngoài ra trung vệ và nhiều vị trí của đội đang thiếu. Nếu có sự bổ sung của Văn Hậu thì đội sẽ có nhiều phương án, có lợi thế hơn trong bóng bổng và cố định.”
 
video




Thua 3 trận liên tiếp, HLV Hải Phòng cử trợ lý họp báo
Phát biểu sau trận đấu, trợ lý Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng cho biết, với những điễn biến trên sân thì CLB Hải Phòng xứng đáng có được 1 điểm.
Giăng thiên la địa võng chống pháo sáng, Hà Nội vẫn bó tay trước CĐV Hải Phòng
Lực lượng an ninh đã không thể ngăn chặn các CĐV đội khách đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, trong cuộc đọ sức giữa chủ nhà Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 10...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X