Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội khẳng định đã bắt bài TP HCM

Thứ Sáu 24/07/2020 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân đối thủ, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng với tỷ số đậm 3-0. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận TP HCM vs Hà Nội.
Nói về việc xếp tân binh Lê Tấn Tài ra sân ngay từ đầu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tấn Tài là một trong những tiền vệ cầm nhịp hay nhất Việt Nam.
 
Trận này quan trọng với cả Hà Nội FC và TP HCM, để được vào vòng 8 đội. Chúng tôi không được để đội dẫn đầu bỏ quá xa, bởi hai đội đều giàu tham vọng. Đội nào ghi bàn thắng trước sẽ có cơ hội. Đội nào thua trước thì buộc phải đẩy lên cao và rất dễ vỡ trận.
 
HLV Chu Đình Nghiêm chỉ rõ nguyên nhân Hà Nội thắng dễ hình ảnh

HLV Chu Đình Nghiêm có sự thay đổi hợp lý khi tung Thái Quý vào sân


Hôm nay, TP HCM có những lúc nôn nóng và muốn thắng. Tôi yêu cầu các cầu thủ giữ cầm nhịp trong hiệp 1. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng trong hiệp 1 và chờ bung đòn trong hiệp 2 dựa vào các cầu thủ trẻ hơn và kết quả đã thành công.
 
Khi TP HCM gặp Than Quảng Ninh tuy thắng 3-0, nhưng cánh trái Công Thành bị khoét nhiều, tôi thấy vấn đề đó. Kể cả hai cánh của CLB TP.HCM với Sầm Ngọc Đức cũng không tốt, Huy Toàn, Phi Sơn không lùi về hỗ trợ nên tôi tập trung tấn công cánh này.”
Khi được hỏi về việc Hà Nội thăng hoa sau khi Quang Hải rời sân, ông Nghiêm trả lời: “Quang Hải thì quan trọng nhất vẫn là phong độ, phải duy trì được lối chơi. Vừa qua cậu ấy chấn thương, sốt, chưa đạt 100% thể lực và phong độ. 
 
Tôi muốn Quang Hải, Hùng Dũng, Tấn Tài cùng đá giữa để kiểm soát thế trận, nhưng cậu ấy chưa được 100%. 25 phút cuối, tôi cần những pha băng cắt nên quyết định thay người.”

video



Thua thảm trên sân nhà, HLV Chung Hae Song nói gì
Trên SVĐ Thống Nhất, trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Chung Hae Song sau trận.
Trọng tài và những điểm nhấn sau trận TP.HCM 0-3 Hà Nội
Như vậy là thêm một lần nữa đoàn quân của HLV Chung Hae Soung phải nếm trái đắng trong những lần đối đầu CLB Hà Nội tại Thống Nhất. Và dưới đây là những điểm...
Tiếp tục tịt ngòi trước TP HCM, Quang Hải có khởi đầu tệ nhất kể từ khi đá V.League
Trải qua 11 vòng đấu tại V.League 2020, Quang Hải vẫn chưa có nổi dù chỉ 1 bàn thắng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X