Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra vấn đề của Đoàn Văn Hậu

Thứ Tư 12/02/2020 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận vấn đề của Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen ở khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ.

Vấn đề của Đoàn Văn Hậu
 

Gia nhập Heerenveen theo dạng cho mượn, Đoàn Văn Hậu vẫn chỉ được ra sân thường xuyên ở màu áo đội trẻ của CLB Hà Lan. Ngoài chuyện chuyên môn thuần tuý, một yếu tố khác ngăn cản cơ hội ra sân trong đội một Heerenveen của Văn Hậu.

O tran dau tiep theo, Van Hau va dong doi cham tran Jong VVV Venlo vao ngay 17/2. Truoc do 3 ngay, Heerenveen gap Feyenoord tai cup quoc gia Ha Lan. Day la dau truong Van Hau da co co hoi ra mat vai phut cho doi mot Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu được nhận xét phải cải thiện khả năng giao tiếp trên sân bằng ngoại ngữ.

 
“Chúng ta không nên nôn nóng kỳ vọng Văn Hậu ra sân thi đấu ngay. Cậu ấy cũng cần thời gian để hòa nhập. Điểm yếu lớn nhất của Văn Hậu là giao tiếp. Ở trên sân mà không giao tiếp được thì không biết khi nào nên chạy về, khi nào nên chạy lên để chỉ đạo đồng đội” – HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét.
 
Về vị trí hậu vệ trái của HLV Hà Nội khi Đoàn Văn Hậu vắng mặt, HLV trưởng của đội bóng Thủ đô cho biết ông còn những cái tên như Văn Dũng, Đức Huy, Lê Văn Xuân. Ông cũng khẳng định trong trường hợp Văn Hậu tiếp tục ở lại Heerenveen, CLB Hà Nội sẽ tạo điều kiện tối đa.
 

Dịch cúm ảnh hưởng lớn đến V-League
 

Theo nhận định của HLV Chu Đình Nghiêm, việc V-League 2020 hoãn ngày khởi tranh vì dịch cúm nCoV sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ các đội bóng. Ông khẳng định việc phải lùi lịch sẽ khiến các trận đấu của mùa giải năm nay “dồn toa”, ảnh hưởng lớn đến thể lực của các cầu thủ.
 
Với tư cách là nhà ĐKVĐ V-League, Hà Nội FC sẽ bổ sung thêm ba nội binh gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và Lê Xuân Tú. Suất ngoại binh thay thế cho Kebe là tiền đạo Rimario, người đã thể hiện được năng lực trong màu áo CLB Thanh Hoá.
 
Nhận xét về cuộc đua vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sẽ “khốc liệt hơn rất nhiều” khi không chỉ 1-2 đội, mà có 4-5 đủ khả năng cạnh tranh. Trong đó, ông nhấn mạnh đến CLB TP Hồ Chí Minh khi đã bổ sung lực lượng mạnh mẽ với nhiều cái tên chất lượng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Công Phượng,…
 
“ Tôi đã có những trao đổi với Đình Trọng” – HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ them: “Trước trận Siêu cúp Quốc gia một tuần, nếu Đình Trọng khẳng định đã ổn, tôi sẽ xem xét. Còn nếu cậu ấy bảo không đá được, tôi sẽ có phương án khác”.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:


Dư âm Yangon 2-2 TP.HCM FC: Muốn vươn khơi, không đơn giản!
Thế chân Hà Nội tham dự AFC Cup 2020, CLB TP.HCM được kỳ vọng sẽ có những bước tiến lớn trong lần đầu tham dự đấu trường này. Tuy nhiên màn trình diễn của họ ở...
Đỗ Hùng Dũng tiết lộ tuổi thơ bị bố cấm chơi bóng, từng có ý định chạy taxi
Tiền vệ CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng mới đây đã có những chia sẻ về sự nghiệp thi đấu của mình thông qua kênh báo chí truyền thông.
Thần đồng Nhật Bản bị chính thành viên đội nhà phân biệt chủng tộc
Takefusa Kubo bị một thành viên trong ban huấn luyện CLB Mallorca phân biệt chủng tộc trong trận đấu thuộc vòng 23 La Liga diễn ra rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).
CLB Hà Nội có tân Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ trước thềm mùa giải mới
Ông Dương Nghiệp Khôi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của CLB Hà Nội trước thềm mùa giải mới.
CLB Hà Nội bất ngờ chia tay công thần ngay trước thềm mùa giải mới
Công thần trên băng ghế huấn luyện trong những mùa giải vừa qua bất ngờ nói lời chia tay đội bóng thủ đô ngay trước thềm mùa giải mới 2020.
Tân chủ tịch CLB Hà Nội bất ngờ lên tiếng về tương lai Đỗ Hùng Dũng
Như thông tin đã đề cập trước đó, CLB Muangthong United muốn có sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở mùa giải 2020. Tuy nhiên đích thân Chủ tịch CLB Hà Nội đã...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X