Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Cầu thủ khác vào có khi còn chơi tốt hơn Công Phượng

Thứ Ba 15/09/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận “đại chiến” Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ cho rằng vắng Công Phượng chưa chắc đã tốt cho đội bóng Thủ đô.

Điểm yếu của Hà Nội FC

Vượt qua XSKT Cần Thơ với chiến thắng “bảy sao” ở vòng tứ kết, Hà Nội FC sẽ chạm trán “kình địch” là CLB TP Hồ Chí Minh tại bán kết Cúp Quốc gia 2020. Đội bóng Thủ đô sẽ vắng mặt một loạt trụ cột như Rimario (thẻ phạt) hay Duy Mạnh, Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu và Omar (chấn thương).

Chu Đình Nghiêm Cầu thủ khác có khi còn chơi tốt hơn Công Phượng hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận hàng phòng ngự không phải điểm mạnh của Hà Nội FC.
HLV Chu Đình Nghiêm trước trận đấu bất ngờ tiết lộ về điểm yếu của Hà Nội FC: “Bất cứ đội nào cũng có điểm mạnh yếu. Hà Nội xây dựng rất lâu, kiên trì theo lối chơi CLB, điểm yếu là do chơi pressing cao nên khi gặp đội phòng ngự phản công, khoảng trống phía sau rất rộng. TP.HCM mấy mùa mới đây tham vọng lớn, đầu tư cao, nhiều cầu thủ tốt, sự gắn kết chưa cao nên đó là điểm yếu”.
Bất ngờ tự chỉ ra điểm yếu nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC sẽ lấy điểm mạnh ở mặt trận tấn công để bù cho hàng phòng ngự. HLV Chung Hae Song (CLB TP Hồ Chí Minh) cũng thừa nhận Hà Nội FC có hàng tấn công rất mạnh, sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia.
Đội trưởng Văn Quyết cũng chia sẻ về sự chuẩn bị của đội bóng Thủ đô: “Với Hà Nội FC sau đợt vừa rồi có thời gian tập trung sớm trở lại, tập luyện tích cực, chấn thương hồi phục, quãng vừa rồi có trận đấu thử nghiệm. Toàn đội đã tập luyện, tập trung khắc phục điểm sai. Chiến thắng trước Cần Thơ là bước đà cho Hà Nội”.

Đánh giá về sự vắng mặt của Công Phượng

Nếu Hà Nội FC vắng mặt một loạt trụ cột ở hàng phòng ngự thì CLB TP Hồ Chí Minh cũng thiếu hai cầu thủ ở hàng tấn công là Công Phượng và Huy Toàn. Bù lại, HLV Chung Hae Song lại có bộ đôi ngoại binh người Costa Rica.

Cong Phuong
Công Phượng sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh.
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng hai sự vắng mặt này chưa hẳn khiến đối thủ giảm sức mạnh: “Công Phượng và Huy Toàn đương nhiên là những cầu thủ giỏi, trận tứ kết gặp Bà Rịa – Vũng Tàu đã làm rất tốt ở mặt trận tấn công. Nhưng đây không phải phải là lợi thế cho Hà Nội FC bởi bóng đá không thể nói trước được điều gì”.
“Trong trận gần nhất hai đội gặp nhau ở V-League, cả Công Phượng và Huy Toàn cùng thi đấu mà Hà Nội vẫn chiến thắng. Ngày mai, họ không thi đấu mà cầu thủ khác thi đấu thì có thể tốt hơn. Không phải trận nào các cầu thủ cũng có thể chơi tốt”.
Đánh giá về hai ngoại binh người Costa Rica của CLB TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đây là hai cầu thủ chất lượng. Nhưng ông chưa xem họ thi đấu ở Việt Nam bao giờ nên sự hòa nhập ở môi trường mới cần được kiểm chứng.
Trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/9 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


HLV Chung Hae Song: TP Hồ Chí Minh đã quên trận thua Hà Nội FC
Trước trận bán kết Cúp Quốc gia 2020, HLV Chung Hae Song khẳng định đã quên trận thua Hà Nội FC trước đó.
Tập đoàn Asanzo chiến thắng trong chương trình đấu giá Áo đấu và Huy chương vàng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
Sau một tuần phát động, chương trình đấu giá vật phẩm ủng hộ công cuộc chống dịch Covid - 19 do Next Media và CLB Hà Nội phối hợp triển khai đã nhận được sự...
Đại chiến Hà Nội vs TP.HCM: Khi mọi thứ đều chống lại đội khách
CLB TP.HCM đang gặp một áp lực không nhỏ trước trận gặp Hà Nội FC khi mà họ chưa từng thắng được đội bóng Thủ đô trong những lần gặp nhau trước đây.
Tiền đạo bất đắc dĩ của Hà Nội FC muốn đá ở vị trí trung vệ
Trước trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Thành Chung thừa nhận muốn đá ở vị trí trung vệ.
HLV Chung Hae Soung mất trợ thủ đắc lực trước trận gặp Hà Nội
Theo thông tin có được, CLB TP.HCM đang chuẩn bị thủ tục thanh lý hợp đồng với trợ lý HLV Lee Jung-soo sau khi ông này xin nghỉ để về nước.
Hà Nội FC mất chân sút số một ở trận gặp TP HCM, Thành Chung tiếp tục đá tiền đạo?
Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Rimario trong trận Bán kết Cúp gia với TP HCM tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X