Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương chỉ ra nguyên nhân thất bại trên sân Vinh

Chủ Nhật 15/03/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chất lượng mặt cỏ sân Vinh khiến cả SLNA và Becamex Bình Dương gặp khó khăn trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 V-League 2020.

Tại vòng 2, V-League 2020, SLNA có cuộc tiếp đón đội bóng đất thủ Becamex Bình Dương trên sân Vinh.             Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, SLNA là đội bóng hưởng niềm vui với chiến thắng bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Phan Văn Đức ở những phút đầu của hiệp 2.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho rằng mặt sân không đạt yêu cầu chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại trước đội chủ nhà SLNA.

HLV Nguyễn Thanh Sơn chỉ ra nguyên nhân thất bại trên sân Vinh hình ảnh
Mặt sân lầy lội khiến SLNA và Bình Dương không thể thi đấu đúng khả năng

Trong trận này, chúng tôi gặp bất lợi rất nhiều về mặt thời tiết. Trời mưa khá lớn. Bên cạnh đó, mặt sân cỏ xấu khiến sân bóng trở nên khá khó khăn để di chuyển và thi đấu. Chính điều này khiến đội bóng của chúng tôi chơi chưa đúng với năng lực của mình”, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói sau trận đấu.

Quả thật, việc phải thi đấu trên điều kiện thời tiết mưa cộng thêm việc mặt sân xấu khiến lối chơi của Bình Dương bị hạn chế đáng kể. Các tình huống lên bóng của cả hai đội tỏ ra thiếu chính xác.

Mặt sân lầy lội khiến cả hai đội phải thi triển nhiều đường bóng dài, thay vì các tình huống đập nhả như thường lệ.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của tuyển thủ Phan Văn Đức, cầu thủ vừa mới trở lại sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối: “Sự trở lại của Văn Đức có ý nghĩa quan trọng với SLNA. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến chúng tôi nhận thất bại.”

Sau trận thua trên sân Vinh, Becamex Bình Dương vẫn chỉ có được 3 điểm sau 2 lượt đấu và tạm thời đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH. Ở vòng đấu tới, Bình Dương sẽ đến làm khách trên sân của Sài Gòn vào ngày 20/3.

VIDEO SLNA vs Bình Dương (1-0) Vòng 2 V-League 2020:

video
Bình Dương mất trắng cơ hội ghi bàn vì sai lầm của trọng tài trên sân Vinh
Becamex Bình Dương có cơ hội ghi bàn trước ngay trong hiệp 1 nếu Tiến Linh không bị trọng tài thổi việt vị ở pha phản công phút 19.
HLV SLNA nói gì về màn trở lại ấn tượng của Văn Đức?
Ghi bàn thắng duy nhất trên sân Vinh trước cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương, Văn Đức đã có màn trở lại ấn tượng sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương...
Video tổng hợp: SLNA 1-0 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2020)
Không phải là người chơi chói sáng nhất trong trận đấu nhưng chỉ cần một tình huống xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ, Phan Văn Đức đã ghi bàn duy nhất giúp SLNA...
SLNA 1-0 Bình Dương: Phan Văn Đức ghi bàn mang về 3 điểm cho CLB xứ Nghệ
Ngôi sao sinh năm 1996 ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà SLNA đánh bại Bình Dương ở trận đấu thuộc vòng 2 V.League diễn ra chiều 14/3.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X