Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Becamex Bình Dương: "Đến Barcelona còn thua 2-8"

Thứ Bảy 12/09/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2020, HLV Nguyễn Thanh Sơn bất ngờ so sánh Becamex Bình Dương với… Barcelona.

Becamex Bình Dương thua đậm

Tới làm khách trên sân Hàng Đẫy, Becamex Bình Dương để thua liền 3 bàn chỉ trong vòng 5 phút. Dù đã có một bàn gỡ nhưng đội bóng đất Thủ không thể lật ngược được thế cờ, thậm chí còn để Vũ Minh Tuấn ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Viettel.

HLV Becamex Bình Dương Đến Barcelona còn thua 2-8 hình ảnh
Thủ thành Phạm Văn Tiến bất lực khi Becamex Bình Dương để thua 3 bàn chỉ trong vòng 5 phút đầu trận.
Thất bại này khiến Becamex Bình Dương dừng bước ở Cúp Quốc gia 2020. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận các học trò nhập cuộc chưa tốt, một phần do lâu chưa được thi đấu, một phần do chưa thực sự thích nghi với thời tiết ở Hà Nội.
“Đến Barcelona còn thua 2-8 nên việc Bình Dương thua đậm cũng là điều không thể đem ra so bì, bóng đá là thế” – HLV Thanh Sơn đánh giá về trận thua đậm này: “Chúng tôi không buông bất cứ giải đấu nào, dù là cúp C1, C2 châu Á đều cố gắng thi đấu tốt. Tuy nhiên, Bình Dương có nhiều cầu thủ trẻ nên còn thiếu kinh nghiệm”.
HLV Thanh Sơn cho rằng Cúp Quốc gia là sự chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2020 để giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu sau quãng thời gian nghỉ dịch. Becamex Bình Dương cũng muốn tiến sâu hơn nhưng việc thua sớm dẫn đến vỡ trận.

Tiến Linh chấn thương

Trong trận đấu với CLB Viettel, Tiến Linh được kỳ vọng rất lớn trên hàng công Bình Dương nhưng chưa thể hiện được nhiều. Tiền đạo này được thay ra trong hiệp hai của trận đấu.

Tien Linh Viettel vs Binh Duong
Tiến Linh chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nên không thể hiện nhiều trong trận đấu giữa Viettel vs Becamex Bình Dương.
HLV Thanh Sơn đánh giá: “Tiến Linh đã tiến bộ nhiều nhưng cổ chân chưa khỏi hẳn, chấn thương cũng nhẹ thôi. Tôi tin dần dần cậu ấy sẽ lấy lại phong độ”.
Sau khi dừng chân ở Cúp Quốc gia, Becamex Bình Dương sẽ chuẩn bị cho hai trận còn lại ở lượt đi V-League 2020. Đó là những trận gặp Than Quảng Ninh (sân khách) và Viettel (sân nhà).
Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League, HLV Thanh Sơn cho biết sẽ cải thiện nhiều hơn ở hàng tiền vệ. Hiện tại, Becamex Bình Dương đang đứng thứ 7 trong BXH V-League 2020 và đặt mục tiêu vào top 8.

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Becamex Bình Dương:


Đè bẹp Bình Dương, Viettel hùng dũng bước vào bán kết Cúp quốc gia 2020
Cặp đấu tưởng cân bằng nhất vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020 rốt cục lại diễn ra một chiều với ưu thế tuyệt đối thuộc về đội chủ nhà. Trong ngày HLV Park Hang Seo...
CLB Bình Dương đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại cúp Quốc gia
Đội bóng đất Thủ đang có cơ hội thiết lập một kỷ lục mới tại cúp Quốc gia 2020 nếu đánh bại đối thủ chủ nhà Viettel tại trận tứ kết vào ngày 12 tới.
Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn - HLV trưởng câu lạc bộ Becamex Bình Dương
Nguyễn Thanh Sơn (sinh năm 1973) tại Trà Vinh là cầu thủ và huấn luyện viên. Hiện nay ông đang dẫn dắt clb Becamex Bình Dương thi đấu ở V-League
Tự ý gia nhập đội bóng phủi, Tiến Linh bị Bình Dương tuýt còi
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã bị Becamex Bình Dương nhắc nhở khi tự ý tham gia vào đội bóng đá phủi mà không xin phép CLB chủ quản.
Sân vận động Gò Đậu - Nơi đất lành của câu lạc bộ Becamex Bình Dương
Sân vận động Gò Đậu có diện tích hơn 4 ha, nằm tại góc đường 30/4 và Đại lộ Bình Dương, trung tâm TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là sân nhà của câu lạc bộ...
Tiểu sử câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương
Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, có trụ sở tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X