Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen chuẩn bị chốt tương lai Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 30/04/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Hà Lan cho biết SC Heerenveen sẽ quyết định tương lai của Đoàn Văn Hậu trong tuần này.
Với việc có bảy cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6/2020, SC Heerenveen đã xác nhận chia tay bốn cầu thủ. Jens Odgaard và Trevor Doorsbusch là những cái tên mới nhất được xác định không gia hạn hợp đồng. 

Doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu sẽ được SC Heerenveen quyết định tương lai trong tuần này.
 
Bên cạnh Alen Halilovic và Ricardo Van Rhijn, Đoàn Văn Hậu vẫn nằm trong nhóm được ban lãnh đạo CLB Heerenveen cân nhắc tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, trang Fean Online của Hà Lan đánh giá cơ hội để cả ba cầu thủ này tiếp tục khoác áo Heerenveen trong mùa tới là không cao.
 
Đoàn Văn Hậu chỉ thi đấu bốn phút tại cúp quốc gia cho Heerenveen, còn lại chỉ thi đấu tại giải trẻ. Halilovic cũng đến Heerenveen cùng thời gian với Văn Hậu nhưng không được ra sân thường xuyên, còn Van Rhijn dù được trao nhiều cơ hội nhưng màn trình diễn không thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng. 
 
Bản thân Đoàn Văn Hậu vẫn có nguyện vọng được tiếp tục khoác áo Heerenveen, trong khi phía CLB Hà Nội cho biết sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ này có được lựa chọn tốt nhất. Về phía Heerenveen, ông Gery Hamstra – Giám đốc kỹ thuật của CLB – cho biết Đoàn Văn 
Hậu là “trường hợp đặc biệt”, đánh giá cầu thủ Việt Nam chưa được ra sân là bởi những lý do khách quan.
 
Trong trường hợp không ở lại Heerenveen, Đoàn Văn Hậu không thể cùng Hà Nội FC thi đấu ở giai đoạn lượt đi V-League 2020.  
 
N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


BLV Quang Tùng bi quan cho tương lai của Đoàn Văn Hậu
Trong chia sẻ mới đây, BLV Quang Tùng cho rằng cơ hội của Văn Hậu để ở lại Hà Lan là không lớn sau những gì đã diễn ra trong mùa giải qua.
Đoàn Văn Hậu có nguy cơ bị Heerenveen giảm lương
Trong bối cảnh làng bóng đá thế giới đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Covid-19, BLĐ SC Heerenveen cũng đang có kế hoạch giảm lương của toàn đội, trong đó có...
Sếp lớn SC Heerenveen báo tin vui tới Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen Gerry Hamstra thừa nhận đội bóng này vẫn đang cân nhắc về tương lai của Đoàn Văn Hậu.
Văn Hậu thừa nhận bị sốc bởi đẳng cấp của Heerenveen
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu thừa nhận mình đã bị sốc trước đẳng cấp của các cầu thủ Heerenveen khi tham dự buổi tập đầu tiên.
Đoàn Văn Hậu có thể mất AFF Cup 2020 nếu ở lại Hà Lan
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể mất AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay nếu tiếp tục ở lại chơi bóng tại Hà Lan.
Báo Thái Lan mỉa mai Văn Hậu chuyện sắp phải về nước
Mới đây, báo chí Thái Lan đã đưa ra những so sánh “mỉa mai” nhân chuyện Văn Hậu đang gặp khó với cơ hội ở lại Hà Lan.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X