Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Than Quảng Ninh chưa nghĩ đến việc được HLV Park Hang-seo triệu tập

Thứ Bảy 18/07/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Hai Long thừa nhận anh chỉ đang cố gắng thi đấu chứ chưa nghĩ đến việc được gọi lên ĐT Việt Nam.

 Ở mùa giải năm nay, CLB Than Quảng Ninh đã phải chịu một tổn thất rất lớn khi tiền vệ Hải Huy gặp chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ dài hạn. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà cầu thủ trẻ Hai Long được HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội, và anh đã không khiến người thầy của mình phải thất vọng.

Kể từ khi V-League trở lại, Hai Long được xem như là một phát hiện thú vị. Anh chơi nổi bật trong đội hình của đội bóng đất Mỏ và cũng đã có được 2 bàn thắng sau 7 lần ra sân. Chính phong độ ấn tượng ấy đã giúp Hai Long có tên trong danh sách triệu tập của U22 Việt Nam. Nhiều người còn cho rằng Hai Long xứng đáng có cơ hội được gọi lên ĐTQG trong những đợt tập trung sắp tới. Tuy nhiên, tiền vệ 19 tuổi thừa nhận vẫn chưa nghĩ tới vinh dự này.

Anh cho biết: “Tôi hài lòng về bản thân trong những trận đấu gần đây. Tôi chơi khá ổn, sẽ nỗ lực thể hiện tốt trong các trận tiếp theo. Tôi chưa nghĩ đến việc sẽ được triệu tập lên tuyển, bởi mục tiêu quan trọng là cố gắng ra sân nhiều cho CLB, giúp tập thể giành chiến thắng”.

Sao Than Quảng Ninh chưa mơ được HLV Park Hang seo triệu tập hình ảnh
Hai Long là phát hiện thú vị của Than Quảng Ninh trong mùa giải năm nay

Ở vòng 10 V-League, Than Quảng Ninh sẽ phải đến làm khách trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng – đội bóng đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Hai Long chia sẻ: “Đà Nẵng là đối thủ khó chịu, Quảng Ninh đều thua trong những năm gần đây. Toàn đội sẽ cố gắng phá dớp, quyết tâm giành điểm tại Hòa Xuân”.

Trên BXH, Than Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ 7 và xếp ngay trên Đà Nẵng với khoảng cách chỉ là 1 điểm. 

Hai Long là cầu thủ sinh năm 2000. Anh từng có 5 năm ăn tập ở Viettel, nhưng sau đó bị trả về vì không thể hiện được bản thân. Sau đó, Hai Long tiếp tục theo đuổi giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp khi gia nhập lò đào tạo trẻ của Than Quảng Ninh.

Thế Trung

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Quảng Ninh 17h00 ngày 18/7 (V-League 2020)
Đà Nẵng vs Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 18/7 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 18/7: Schurrle giải nghệ; vừa vô địch Perez chốt tương lai Ramos, Bale
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 18/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Quang Hải nhảy múa giữa hàng thủ CLB Hải Phòng
Sau quãng thời gian không thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng. Cầu thủ mang áo số...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X