Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau chấn thương kinh hoàng, Hải Huy mong những lời chúc sẽ thành sự thật

Thứ Hai 08/06/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau ca phẫu thuật gãy chân, tiền vệ Nguyễn Hải Huy lần đầu lên tiếng về tình trạng của bản thân.
Tại vòng 3 V-League 2020, Nguyễn Hải Huy dính chấn thương đáng sợ khi gãy ống đồng sau pha tranh chấp với Hoàng Lâm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau ca phẫu thuật ngay trong đêm, các bác sĩ thông báo tiền vệ của Than Quảng Ninh mất khoảng 3 tháng để có thể trở lại tập luyện.

Hải Huy lần đầu lên tiếng sau chấn thương nặng hình ảnh
Hải Huy cảm ơn những lời động viên trên trang cá nhân.
Lần đầu tiên sau chấn thương, Hải Huy đã lên tiếng về tình trạng bản thân trên trang cá nhân: “Ca mổ thành công. Hiện tại mọi thứ với em đã ổn. Chấn thương là điều không ai mong muốn. Em sẽ sớm trở lại thôi”.
“Em xin gửi lời cảm ơn Ban huấn luyện, HLV, hội CĐV Than Quảng Ninh, cảm ơn người hâm mộ, khán giả bóng đá cả nước, các cầu thủ, những người bạn đã gửi lời hỏi thăm, động viên tới em. Hy vọng rằng tất cả lời chúc sẽ sớm trở thành sự thật”.
Việc Hải Huy chấn thương là điều đáng tiếc khi tiền vệ của Than Quảng Ninh nằm trong nhóm cầu thủ được HLV Park Hang Seo theo dõi. Nếu không dính chấn thương và thể hiện tốt, Hải Huy được đánh giá hoàn toàn có thể nằm trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam vào tháng 9/2020.
Ở vòng đấu tiếp theo, Than Quảng Ninh sẽ làm khách của Viettel mà không có sự góp mặt của “nhạc trưởng” Hải Huy. Trận đấu giữa Viettel vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/6 trên SVĐ Hàng Đẫy.

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Hải Huy:


Trưởng Ban trọng tài VFF nói gì về pha va chạm dẫn tới chấn thương của Hải Huy?
Chia sẻ với giới truyền thông, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã có nhận định về tình huống gây chấn thương của hậu vệ Hoàng Lâm cho cầu thủ Hải Huy...
Tin vui: Hải Huy có thể trở lại trong giai đoạn 2 V-League
Theo CLB Than Quảng Ninh, nếu chấn thương hồi phục nhanh, tiền vệ Hải Huy có thể ra sân trở lại trong giai đoạn 2 của V-League năm nay.
Alexander-Arnold nhận được những lời có cánh từ hậu vệ phải huyền thoại
Cựu hậu vệ người Brazil, Cafu tin tưởng hậu bối Trent Alexander-Arnold có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.
Nạn nhân Hải Huy nói gì sau chấn thương kinh hoàng trên sân Cẩm Phả?
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy thậm chí còn không nhận ra mình đã va chạm với ai dẫn đến chấn thương kinh hoàng vào chiều qua.
Cập nhật tình hình chấn thương nặng của Hải Huy
Tiền vệ CLB Than Quảng Ninh Nguyễn Hải Huy nhận chấn thương rất nặng ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều qua, 6/6.
Chủ tịch Than Quảng Ninh bức xúc với trọng tài sau chấn thương của Hải Huy
Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng tỏ ra giận dữ khi trọng tài chính trên sân không trừng phạt hành động vào bóng dẫn tới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X