Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy được các đồng đội, CĐV "tiếp sức" sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Năm 11/06/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy, Viettel và Than Quảng Ninh chia điểm. Điều ấn tượng hơn cả là tình cảm mà các cầu thủ và CĐV của Than Quảng Ninh dành cho tiền vệ Nguyễn Hải Huy.
 

Bước vào trận đấu trên sân Hàng Đẫy, CLB Than Quảng Ninh sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ quan trọng Nguyễn Hải Huy. Cầu thủ sinh năm 1991 đã bị gãy chân sau một pha va chạm ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước.

Hải Huy được các đồng đội, CĐV tiếp sức sau chấn thương kinh hoàng hình ảnh 2
Các đồng đội tri ân Hải Huy

Và ở trận đấu này, Hải Huy đã nhận được sự tri ân và tình cảm cực kì đặc biệt của các cầu thủ Đất mỏ. Trong màn chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu, hình ảnh chiếc áo số 14 của Hải Huy đã được các đồng đội mang theo.

Không những thế, trên khán đài của sân Hàng Đẫy mang theo tấm băng rôn lớn với lời nhắn mang ý nghĩa động viên và chúc những điều may mắn, tốt đẹp nhất sẽ đến với cầu thủ sinh năm 1991. Những tấm hình của Hải Huy cũng được các CĐV Đất mỏ giơ cao ở những phút đầu trận đấu.

Hải Huy được các đồng đội, CĐV tiếp sức sau chấn thương kinh hoàng hình ảnh 2
Hình ảnh của Hải Huy được các CĐV giơ cao trên khán đài

Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực to lớn để Hải Huy tích cực trở lại trong thời gian tới. Theo dự kiến, Hải Huy sẽ mất ít nhất 3 tháng ngồi ngoài trước khi nghĩ đến việc tập luyện trở lại.

Dưới sân, sự thiếu vắng của Hải Huy khiến Than Quảng Ninh trở nên cực kì đơn điệu. Họ chỉ có được 1 bàn thắng sau rất nhiều những tình huống tạt bóng kiểu như thế. Đáng tiếc, Than Quảng Ninh đã không thể giành thắng lợi khi Khắc Ngọc bên phía Viettel tỏa sáng bằng bàn thắng từ chấm đá phạt để giữ lại 1 điểm ở sân Hàng Đẫy.

Video tổng hợp Viettel - Than Quảng Ninh (1-1): 

video

 

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra nghịch lý của CLB Viettel
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ Viettel đã trải qua trận cầu khó khăn và chỉ có bàn gỡ hoà 1-1 khi trận đấu trôi về những phút cuối. Dưới đây là những chia sẻ...
Hoà cay đắng Viettel, HLV Phan Thanh Hùng dành lời khen cho Khắc Ngọc
Trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ giành được 1 điểm dù là đội vươn lên dẫn trước.
Đội nhà vừa thắng đậm, tiền vệ của Bình Dương đã đòi ra đi
Tống Anh Tỷ, tiền vệ sinh năm 1997 của Bình Dương, bất ngờ lên tiếng đòi rời CLB ngay sau khi các đồng đội giành chiến thắng 5-0 trước Hải Phòng ở vòng 4...
Video tổng hợp: Viettel 1-1 Quảng Ninh (Vòng 4 V-League 2020)
Cú sút phạt đẹp mắt và đẳng cấp của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc ở phút 81 giúp Viettel có được trận hoà 1-1 trước đội khách Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy tại trận đấu...
VIDEO: Khắc Ngọc lập siêu phẩm, HLV Park mừng thầm
Mục tiêu đang được ông Park Hang Seo nhắm tới Hồ Khắc Ngọc đã lập một siêu phẩm từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm gỡ hòa cho Viettel.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X