Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân Hải Huy nói gì sau chấn thương kinh hoàng trên sân Cẩm Phả?

Chủ Nhật 07/06/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy thậm chí còn không nhận ra mình đã va chạm với ai dẫn đến chấn thương kinh hoàng vào chiều qua.

Như đã biết, trong trận thua trên sân nhà của Than Quảng Ninh trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã dính chấn thương nặng ở phút 60 và được chuyển thẳng tới bệnh viện đa khoa Quảng Ninh để phẫu thuật.

Hải Huy nói gì về chấn thương kinh hoàng hình ảnh
Sau khi gặp chấn thương, tiền vệ Hải Huy đã được đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu

Theo chuẩn đoán, Hải Huy đã bị gãy 2 xương ở ống đồng. Sau đó, anh được các bác sỹ tiến hành phẫu thuật ngay trong buổi tối hôm qua.

Hiện tình hình của Hải Huy đã ổn định. Và cách đây ít giờ, anh đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình.

Nói với Zing.vn, Hải Huy cho hay: “Tình huống ấy quá nhanh, tôi cũng không nhớ nổi mình va chạm với ai. Chỉ nhớ khi tôi rẽ quả bóng ra là tung chân sút theo đà chạy và rồi cậu ấy lao tới. Sau đó, tôi nằm sân luôn.

Tôi không có ý trách móc gì. Tôi nghĩ mình chấp nhận vì đen đủi thôi. Lúc tiêm thuốc, tôi cũng đỡ đau nhiều, giờ thấy hơi tê tê thôi. Chân tôi đã bị gãy, nhưng vẫn còn dính với nhau chứ không rời hẳn ra. Hy vọng là không có vấn đề gì quá nghiêm trọng.”

Hiện Hải Huy vẫn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Với chấn thương nặng vừa qua, gần như chắc chắn anh sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải này.

Cập nhật tình hình chấn thương nặng của Hải Huy
Tiền vệ CLB Than Quảng Ninh Nguyễn Hải Huy nhận chấn thương rất nặng ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều qua, 6/6.
Chủ tịch Than Quảng Ninh bức xúc với trọng tài sau chấn thương của Hải Huy
Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng tỏ ra giận dữ khi trọng tài chính trên sân không trừng phạt hành động vào bóng dẫn tới...
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bênh vực học trò sau pha gây ra chấn thương cho Hải Huy
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng học trò của mình không cố tình phạm lỗi mà chính Hải Huy mới tự gây ra chấn thương cho mình.
Quảng Ninh 0-2 Hà Tĩnh: Ứng viên vô địch thua sốc trước tân binh
Than.QN bất ngờ để thua trắng 0-2 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngoài ra, họ còn nhận tin sốc khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy dính chấn thương nặng.
Rợn người với chấn thương của Hải Huy tại vòng 3 V.League 2020
Tiền vệ Hải Huy vừa gặp phải một chấn thương vô cùng nghiêm trọng trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X