Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy chấn thương khủng khiếp, thủ phạm THỰC SỰ là ai?

Thứ Ba 09/06/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có những tranh luận trái chiều sau chấn thương của Hải Huy với một số người trách cứ đối thủ Hoàng Lâm. Sự thật có phải như vậy?

Hải Huy chấn thương nặng


Trong một pha tranh bóng với Hoàng Lâm bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu vòng 3 V-League, Hải Huy phía Than Quảng Ninh đã dính chấn thương nghiêm trọng. Xét nghiệm sau trận chỉ ra tiền vệ sinh năm 1991 bị gãy 2 xương ống đồng, phải phẫu thuật gấp.

Được biết, Hải Huy phải mất 3 tháng điều trị trước khi nghĩ tới việc quay trở lại sân cỏ.

Hải Huy chấn thương khủng khiếp, thủ phạm thực sự là ai hình ảnh
Chấn thương khủng khiếp của Hải Huy. Ảnh: Bongdaplus

Xem lại tình huống Hải Huy dính chấn thương:

video

BLV Quang Huy đánh giá

Đang có những tranh luận trái chiều sau chấn thương mà Hải Huy gặp phải. Một số trách cứ Hoàng Lâm, người đã tranh chấp nảy lửa cùng với cầu thủ của Quảng Ninh. Nhưng BLV Vũ Quang Huy – người tường thuật trực tiếp trận thua 0-2 của đội bóng đất mỏ trước Hà Tĩnh trên sóng truyền hình không nghĩ như vậy.

Ông chia sẻ cảm xúc của mình sau pha bóng rợn người tại sân Cẩm Phả: “Là người đã tham gia tường thuật trực tiếp trận Than Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tôi thấy pha bóng khiến Hải Huy bị chấn thương, anh ấy đã quá đen đủi.”

“Đó là pha vào bóng theo kiểu 50-50 và trọng tài thậm chí còn thổi phạt Hải Huy. Bóng đá là như vậy! Rất khó nói trước điều gì và không có pha bóng nào lặp lại cả. Trong lịch sử V-League, chúng ta đã từng chứng kiến nhiều pha bóng thảm khốc.”

Hải Huy chấn thương khủng khiếp, thủ phạm thực sự là ai hình ảnh 2
BLV Quang Huy có cái nhìn về tình huống này

“Đôi khi, nguyên nhân là do sân bãi không tốt, do các cầu thủ Việt Nam thiếu kỹ thuật và dùng sức nhiều. Tuy nhiên, thực tế là gần đây V-League đã tốt hơn. Sân Cẩm Phả hôm vừa rồi có chất lượng, cả Hải Huy và Hoàng Lâm đều là những cầu thủ đẳng cấp.”

“Đó chỉ là một tình huống thiếu may mắn và bóng đá là như thế. Đôi khi, chúng ta phải chấp nhận những rủi ro ngoài dự kiến. Tôi cũng rất mừng là các pha bóng theo kiểu thô bạo, triệt hạ nhau ở V-League ngày một ít đi.”

“Trước đây, có giai đoạn V-League bị gọi là “Võ League” nhưng gần đây các đội bóng đã chú ý đến đường nét lối chơi nhiều hơn, cầu thủ được trang bị kỹ thuật tốt hơn. Bởi vậy, dù người chơi có thể hung dữ nhưng khi có kỹ thuật cộng đầu óc, cách phạm lỗi cũng đỡ ác ý hơn, đỡ có những pha thô bạo như trước.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X