Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ủng hộ V.League 2020 tiếp tục diễn ra

Thứ Năm 06/08/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT Nguyễn Tấn Anh của HAGL bày tỏ quan điểm các đội bóng cần bình tĩnh sáng và suốt trước mỗi quyết định ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh V.League 2020 lần thứ hai tạm hoãn vì dịch COVID-19.
Đại dich COVID-19 bùng phát trở lại khiến cho V.League 2020 đang bị tạm hoãn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới các đội bóng.

HAGL đã cho quân xả trại sau khi vòng 11 V.League 2020 khép lại. Dự kiến, vào ngày 10/8, đội bóng phố Núi sẽ tập trung trở lại để tiếp tục tập luyện.

Trao đổi với VTC, GĐKT Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết:

“Thời điểm này chỉ biết chờ đợi thôi, hết quãng thời gian 14 ngày xem mọi thứ thế nào mới có phương án tiếp. CLB chúng tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng tham gia giải bất kỳ thời điểm nào khi giải đấu được tổ chức trở lại."

 

HAGL ủng hộ VLeague 2020 tiếp tục diễn ra hình ảnh
HAGL ủng hộ việc V.League 2020 tiếp tục diễn ra. Ảnh: Như Đạt

Không ít các đội bóng gặp khó khăn về tài chính khi V.League 2020 tạm hoãn vô thời hạn và chưa hẹn ngày trở lại. Mới đây nhất, Thanh Hóa đã nộp đơn lên VPF và VFF đề nghị không tiếp tục tham dự V.League 2020 do không đảm bảo tài chính.

Về sự việc này, ông Tấn Anh bày tỏ quan điểm các đội bóng cần bình tĩnh và sáng suốt trước mỗi quyết định ở thời điểm hiện tại. GĐKT của HAGL không giấu giễm mong muốn đại dịch COVID-19 sẽ sớm được kiểm soát để V.League 2020 có thể sớm quay trở lại.

 “Tôi tôn trọng tất cả các ý kiến của các CLB nhưng riêng góc độ cá nhân tôi cho rằng phải chúng ta phải bình tĩnh sáng suốt. Dịch bệnh hiện nay đang được Chính phủ và các ban ngành địa phương tích cực phòng chống. Tôi tin tưởng với sự đồng lòng của mọi thành phần, chúng ta sẽ chiến thắng và chiến thắng sớm."

Khi chiến thắng dịch, mọi hoạt động sẽ quay trở lại. Bóng đá cũng là một hoạt động chung của xã hội và sẽ quay lại trong thời điểm thích hợp không xa. Hiện nay, các hoạt động xã hội vẫn diễn ra tương đối bình thường. Người dân rất bình tĩnh. Trên thế giới, dịch bệnh như thế người ta vẫn hoạt động được. Tại sao chúng ta không bình tĩnh, tỉnh táo tổ chức các hoạt động của chúng ta”.

 

HAGL thêm một lần lùi ngày tập trung vì dịch COVID-19
Kì nghỉ của HAGL tiếp tục kéo dài khi đội bóng thông báo phải tới ngày 10/8 mới tập trung trở lại.
HAGL tập luyện ...online giữa mùa dịch COVID-19
Trong quãng thời gian được xả trại, nhóm cầu thủ HAGL vẫn cùng nhau tập luyện qua mạng để duy trì thể lực và thể trạng.
Bầu Đức cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định sẽ vẫn trả lương cho các cầu thủ ngay cả khi giải V-League dừng lại.

Kiều Như

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X