Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thua đậm, HLV Lee Tae Hoon khẳng định không tiếc Công Phượng

Thứ Tư 24/06/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HAGL bại trận, HLV Lee Tae Hoon khẳng định không hề tiếc nuối khi Công Phượng đang có phong độ ấn tượng trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh.
Làm khách trên sân Hoà Xuân tại vòng 6 V-League 2020, HAGL có màn khởi đầu tốt khi Văn Toàn ghi bàn mở tỉ số. Tuy nhiên những sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến đội bóng phố núi phải trả giá với liên tiếp ba bàn thua phải nhận từ những pha lập công của Phan Văn Long, Hà Đức Chinh và Tanda.

Thua đậm SHB Đà Nẵng, HLV HAGL khẳng định không tiếc Công Phượng hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon không hề tiếc nuối khi Công Phượng không thi đấu cho HAGL mùa này.
Sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: “Lúc bắt đầu trận, chúng tôi đá không tồi. Hôm nay, HAGL có một lỗi rất lớn, thi đấu không được như những gì đã chuẩn bị. Nhìn rộng ra cả mùa giải, một trân thua là bình thường, chúng tôi sẽ sửa sai, khắc phục và đá tốt hơn”.
Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định dù trong trận đấu, ban huấn luyện HAGL có đôi lúc phản ứng nhưng luôn tôn trọng quyết định của trọng tài.
Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, Lương Xuân Trường đã trở lại khi vào sân thay Tuấn Anh trong hiệp hai. HLV Lee Tae Hoon đánh giá Xuân Trường dù đã có thể thi đấu nhưng chưa thể đá cả trận mà sẽ có liệu trình cụ thể nhằm giúp tiền vệ này sớm lấy lại cảm giác thi đấu.
Ba trận gần nhất, hàng công của HAGL đều thi đấu không quá ấn tượng, trong khi Công Phượng đang thi đấu với phong độ thăng hoa trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh. Trước đó, HAGL đã đồng ý để Công Phượng thi đấu cho CLB TP.HCM cho đến hết mùa theo dạng hợp đồng cho mượn.
Khi được hỏi về việc có tiếc khi Công Phượng đang có phong độ tốt, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: “Theo tôi nghĩ, cảm thấy tiếc thì không hẳn, Công Phượng đang có hợp đồng với TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi cũng có những cầu thủ đẳng cấp nên không cảm thấy tiếc về Công Phượng”.
Giải thích về lý do chơi không tốt trên sân khách, HLV Lee Tae Hoon cho rằng các cầu thủ HAGL chưa thích nghi hoàn toàn với điều kiện khí hậu. Vòng sau, HAGL sẽ tiếp tục phải làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng và chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định “chúng tôi cần phải khắc phục và vượt qua”.
Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 29/6 trên SVĐ Lạch Tray.

Tổng hợp SHB Đà Nẵng 3-1 HAGL:

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


5 điều rút ra sau trận SHB Đà Nẵng 3-1 HAGL: Vẫn là cái dớp Hòa Xuân
Trên sân Hòa Xuân, hai đội bóng SHB Đà Nẵng vs HAGL đã cống hiến một màn rượt đuổi căng thẳng không kém sự kịch tính. Và dưới đây là những điểm nhấn ở cuộc đọ...
Chuyện hai đội U19 ‘đá ma’ để loại HAGL: Loay hoay câu chuyện thành tích và giáo dục
U19 Hoàng Anh Gia Lai 2 bị loại đáng tiếc khi hai đối thủ ‘bắt tay’ nhau ở trận đấu cùng giờ làm dấy lên hồi chuông cảnh tình về nạn ‘thành tích’ trong bóng đá...
Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 24/6,bảng xếp hạng V-League
Kết quả bóng đá Việt Nam chiều ngày hôm nay 24/6/2020, kqbđ livescore tỷ số Bình Dương vs Hà Nội, Đà Nẵng vs HAGL, Quảng Ninh vs Quảng Nam, Sài Gòn vs Hà Tĩnh...
Đà Nẵng 3-1 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi lại chết ở tử địa bên sông Hàn
Dù đã rất nỗ lực nhưng HAGL không làm sao phá được cái dớp không thắng trên sân nhà của Đà Nẵng trong khuôn khổ V-League. Tại trận đấu thuộc vòng 6, đội bóng...
‘Siêu nhân nhí’ của HAGL đang nhận khóa điều trị đặc biệt
Trần Gia Huy, cầu thủ được mệnh danh là ‘Siêu nhân nhí’ của lò đào tạo HAGL-JMG không thể thi đấu tại VCK U19 quốc gia vì lý do kể trên.
HLV U19 HAGL: ‘Cầu thủ của tôi tụt 3, 4kg sau mỗi trận’
HLV Guillaume Graechen và HLV Mauro Jeronimo đều có chung nhận định về lịch thi đấu tại giải U19 quốc gia là bất hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X