Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm nên bất ngờ trên sân “ông kẹ” Hà Nội?

Thứ Tư 03/06/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
19h ngày thứ 7 tới (6/6), Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách trên sân CLB Hà Nội tại vòng 3 V.League. Cùng lắng nghe nhận định của BLV Vũ Quang Huy về trận đấu này.

Hà Nội vs HAGL

Bóng đá Việt Nam đã trở lại với những trận cầu sôi sục tại vòng sơ loại và vòng 1/8 cúp Quốc gia. Vào cuối tuần này, V.League chính thức tái xuất với vòng đấu thứ 3.

Với một số người, cặp đấu đáng chú ý nhất là CLB Hà Nội tiếp Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Hàng Đẫy. Cả hai đều có nhiều tuyển thủ quốc gia rất được yêu quý trong đội hình.

Theo BLV Quang Huy, Trận Hà Nội vs HAGL sẽ có bất ngờ hình ảnh
HAGL mới để thua Nam Định ở cúp Quốc gia

Đây cũng là trận đấu mà HLV Park Hang-seo – người mới có lời qua tiếng lại với đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức dự khán. Nhiều cầu thủ bên phía Hà Nội cũng như HAGL vì thế càng có thêm động lực.

BLV Quang Huy nhận định

Khi được hỏi về cơ hội có điểm của Hoàng Anh Gia Lai trước một Hà Nội đã vô địch 3 trong 4 mùa qua, BLV Quang Huy cho hay: “Đầu tiên phải nói rằng trận đấu giữa Nam Định vs Viettel với tôi mới là tâm điểm.”

“Sức nóng của Thiên Trường, khí thế của Nam Định trong khi Viettel đang có đà đi lên với thành phần tự mình đào tạo kết hợp với những cầu thủ chiêu mộ về xuất sắc. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu rất hay.”

“Còn ở sân Hàng Đẫy, tôi chỉ mong các cầu thủ HAGL trình diễn bộ mặt sáng sủa và làm sao để khán giả hài lòng. Tôi không nghĩ họ có thể giành điểm trước Hà Nội. Khoảng cách giữa hai đội vẫn là rất lớn.”

Thanh Chung CLB Ha Noi
BLV Quang Huy tin trận Hà Nội vs HAGL sẽ không có bất ngờ

“Hà Nội vẫn có chiều sâu đội hình, lối chơi được định hình. HAGL năm nay cũng có nhiều tiến bộ nhưng khi đá ở Hàng Đẫy, tôi nghĩ chắc chắn họ sẽ rơi vào thế cầm cự và mục tiêu 1 trận hòa với đội khách đã là quá tốt. Nhưng tôi sợ họ khó làm được việc đó.”


Người làm truyền hình kỳ cựu nói thêm: “Tôi nghĩ Hà Nội sẽ đá chủ động trên sân nhà để khỏa lấp đi những điểm yếu nơi hàng phòng ngự (mất Duy Mạnh, Đình Trọng do chấn thương). Cách chơi tấn công của họ vẫn ổn và nếu HAGL có bị áp đảo về thế trận, chúng ta cũng không bất ngờ.”

“Sự trở lại của Damir Memovic rất quan trọng cho HAGL. Ở trận với Nam Định tại cúp Quốc gia, sự thiếu vắng của anh ấy đã được thể hiện rõ. Có trung vệ cao tới 1m96 như Memovic, HAGL sẽ vững vàng hơn nhiều.”

“Nhưng tôi vẫn có cảm nhận rằng dù HAGL có thể trình diễn một khuôn mặt sáng sủa, họ vẫn khó lòng có điểm.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X