Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL không đăng ký Lương Xuân Trường ở Cúp quốc gia

Thứ Tư 12/02/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc HAGL không đăng ký trong danh sách thi đấu ở Cúp quốc gia 2020 cho thấy Lương Xuân Trường có lẽ chưa thể sớm trở lại sau chấn thương.

Lương Xuân Trường không được đăng ký
 

Trong danh sách 23 cầu thủ của HAGL được đăng ký tại Cúp quốc gia 2020, tiền vệ Lương Xuân Trường không có tên. Trang chủ của PVF mới đây đã công bố danh sách đăng ký của các đội ở Cúp quốc gia, trong khi V-League 2020 sẽ kết thúc đăng ký muộn hơn. 

Sau ban thang thu hai, Xuan Truong chay toi khu vuc cac cau thu HAGL dang khoi dong de an mung cung cac dong doi ngoai san.
Xuân Trường không được HAGL đăng ký tại Cúp quốc gia 2020.

 
Dính chấn thương dây chằng chéo trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào cuối tháng 9/2019, Lương Xuân Trường hiện vẫn đang ở Hàn Quốc cho quá trình phục hồi. Theo dự kiến, Xuân Trường chỉ có thể trở lại tập luyện cùng HAGL vào tháng 4/2020, cũng như có thể góp mặt cùng đội bóng phố núi trong giai đoạn lượt về của V-League 2020.
 
Nếu HAGL tiến sâu tại Cúp quốc gia, Xuân Trường có thể được đăng ký bổ sung trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa từ 15/6 đến 12/7. Ở vòng loại Cúp quốc gia 2020, HAGL sẽ gặp Nam Định trên SVĐ Thiên Trường, trận đấu từng được dự kiến thi đấu vào ngày 9/2 nhưng sau đó bị hoãn vì dịch cúm.
 
Không có Xuân Trường, HAGL vẫn có tuyến giữa đầy chất lượng với những Tuấn Anh hay Minh Vương. Mùa này, đội bóng phố núi cho mượn khá nhiều cầu thủ như việc Công Phượng đến CLB TP Hồ Chí Minh, hay cho CLB CAND mượn 9 cầu thủ.
 
Tại V-League 2020, HAGL sẽ có trận mở màn gặp CLB Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku, thời gian thi đấu chính thức vẫn chưa được công bố.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lương Xuân Trường:


Xuân Trường trở lại Hàn Quốc điều trị chấn thương
Với việc chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, tiền vệ Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc trị thương trong những ngày tới.
Xuân Trường báo tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam trong dịp đầu năm Canh Tý 2020
Lương Xuân Trường báo tin vui cho người hâm mộ trong đầu năm Canh Tý 2020 khi sẵn sàng trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương.
HAGL nhận tin vui của Lương Xuân Trường
Theo tin mới nhận, tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang có những tiến triển khá tích cực và ngôi sao HAGL hoàn toàn có thể trở lại thi đấu...
Xuân Trường khoe video tập Gym khiến fan vừa mừng vừa lo
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương, mới đây anh đăng tải video khẳng định mình đang hồi phục tốt.
Tiền vệ Xuân Trường đăng ảnh bình minh trên núi
Tiền vệ Lương Xuân Trường đăng bức ảnh đậm chất nghệ sĩ chẳng kém gì cậu bạn thân Tuấn Anh.
Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên: Khi thầy Park đang cần một thủ lĩnh giữa sân
Xuyên suốt hai trận đấu vừa qua, một điều dễ nhận thấy là U23 Việt Nam vẫn chưa thể định hình được một cầu thủ đóng vai trò thủ lĩnh giữa sân như Hùng Dũng ở...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X