Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL gia hạn thành công với ngoại binh Chevaughn Walsh

Thứ Hai 23/12/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB HAGL mới đây đã chính thức thông báo việc đội bóng này đã trói chân thành công ngoại binh Chevaughn Walsh.
HAGL gia hạn hợp đồng với ngoại binh Chevaughn Walsh hình ảnh
HAGL gia hạn hợp đồng với ngoại binh Chevaughn Walsh

Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL vừa thông báo gia hạn thành công hợp đồng với tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh. Đây thực sự là tin vui với các CĐV HAGL bởi Chevaughn Walsh từng có những màn trình diễn khá ấn tượng ở lượt đi mùa giải 2019 vừa qua.

Với thể hình lý tưởng, chơi bóng tốc độ và hơn hết là có khả năng phối hợp tốt với các cầu thủ HAGL, ngoại binh người Jamaica đã thi đấu cực kỳ hiệu quả ở những vòng đấu lượt đi của mùa giải trước. Đã có thời điểm anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nhờ khả năng săn bàn cực tốt.

Mặc dù vậy, thật không may cho Chevaughn Walsh và cả HAGL là đang lúc thi đấu 'vào phom', tiền đạo này lại dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. HAGL sau đó dù đã tích cực tìm kiếm người thay thế anh song đã thất bại.

Với sự trở lại của Chevaughn Walsh, người hâm mộ HAGL đang rất kỳ vọng được chứng kiến đội bóng của mình hồi sinh ở mùa giải 2019. Với việc gia hạn hợp đồng với Chevaughn Walsh, đội chủ sân Pleiku cũng đã hoàn tất danh sách hai ngoại binh của mình ở mùa giải tới. Trước đó họ đã chiêu mộ thành công trung vệ cao 1m91, Damir Memovic từ SLNA.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X