Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón tin vui từ Tuấn Anh trước trận gặp Viettel

Thứ Bảy 14/03/2020 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuấn Anh hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Viettel ở vòng 2 V-League 2020.

Chiều mai, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Viettel trong khuôn khổ vòng 2 của V-League mùa giải 2020. Trước thềm trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon nhận tin vui khi tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng thi đấu. Nhiều khả năng anh cũng sẽ được tin tưởng ra sân ngay từ đầu.

HAGL đón tin vui từ Tuấn Anh trước trận gặp Viettel hình ảnh
Tuấn Anh đã sẵn sàng cho trận đấu với Viettel

Trước khi V-League khai màn vào cuối tuần trước, Tuấn Anh bị đau nhẹ và cũng chính vì thế HLV người Hàn Quốc không muốn mạo hiểm với cầu thủ quan trọng này. Trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng 1, Tuấn Anh không thi đấu một phút nào.

Tuấn Anh trở lại sẽ mang đến sự mềm mại ở tuyến giữa đồng thời HAGL sẽ có được sự thanh thoát trong lối chơi và luận chuyển bóng.

Bên cạnh Tuấn Anh, tiền vệ Triệu Việt Hưng cũng đã sẵn sàng trở lại. Với hai trường hợp bình phục này, HLV Lee Tae Hoon đã có đầy đủ các cầu thủ quan trọng của đội để hướng đến chiến thắng thứ 2 ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, đội bóng Phố Núi đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng cho 90 phút nảy lửa với đội bóng áo lính. Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 15/3.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X