Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức đã lọt vào "tầm ngắm" của HAGL từ 3 tháng trước

Thứ Ba 14/07/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi quyết định chiêu mộ Anh Đức, HAGL đã bắt đầu theo dõi lão tướng người Bình Dương từ 3 tháng trước.
Ngày hôm nay, CLB HAGL đã khiến tất cả phải bất ngờ khi công bố bản hợp đồng mang tên Nguyễn Anh Đức. Theo đó, tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Việt Nam sẽ chuyển tới khoác áo đội bóng của bầu Đức trong giai đoạn 2 của V-League 2020 và có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ngay trong chiều nay. 
HAGL đã theo dõi Anh Đức từ 3 tháng trước hình ảnh
Tiền đạo Anh Đức cùng các đồng đội mới di chuyển về Pleiku (Ảnh: HAGL)
 
Trải qua 9 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, các chân sút của HAGL mới chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng (nằm trong 4 đội có hàng công kém nhất giải). Chính vì thế, việc HLV Lee Tae-hoon muốn tìm thêm một chân sút để cải thiện hiệu suất của hàng công cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc ban lãnh đạo của đội bóng Phố Núi đặt niềm tin vào một tiền đạo đã 35 tuổi như Anh Đức lại khiến tất cả phải bất ngờ.
 
Lãnh đạo của HAGL chia sẻ: “HAGL theo dõi Anh Đức lâu rồi, từ 3 tháng trước. Anh Đức tập luyện rất chăm chỉ và khao khát trở lại sân cỏ. Cậu ấy chưa muốn dừng sự nghiệp thi đấu vào lúc này. Để chuẩn bị tốt nhất cho ngày trở lại, Anh Đức đã mời một HLV thể lực để chăm sóc sức khỏe cho anh suốt 3 tháng qua. Vào lúc này, trạng thái thể lực của Anh Đức rất tốt.
 
Anh ấy đã sẵn sàng để trở lại cho V-League 2020. Anh Đức là cầu thủ có đẳng cấp, có nhiều kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp. Tin rằng cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho HAGL ở giai đoạn 2”.
 
Với việc kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải của bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 21/7, Anh Đức rất có thể sẽ có trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo HAGL vào ngày 23/7 khi thầy trò HLV Lee Tae-hoon tới làm khách của Thanh Hóa ở vòng 11 V-League.
 
Thế Trung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X