Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có trợ lý Hàn Quốc thân thế "khủng" trước thềm mùa giải mới

Thứ Hai 03/02/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố Núi mời cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc về làm trợ lý cho HLV Lee Tae Hoon trước thềm mùa giải mới 2020.
CLB HAGL đã chính thức hội quân trở lại vào ngày 30/1 vừa qua nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Ở những buổi tập đầu tiên, ban huấn luyện của đội bóng Phố Núi cũng cho ra mắt hai vị trợ lý mới toanh đến từ Hàn Quốc.

Một vị trợ lý phụ trách vấn đề thể lực có tên Lee Nam-jin và người còn lại sẽ là “cánh tay phải” cho HLV trưởng của HAGL - Kim Tae-min. Trong đó, ông Kim Tae-min có bản CV khá ấn tượng trước khi sang Việt Nam làm việc dưới trướng của HLV Lee Tae Hoon.

HAGL mời ông Kim Tae Min làm trợ lý HLV trưởng hình ảnh
Kim Tae Min từng thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng tại Hàn Quốc

HLV Kim Tae-min còn khá trẻ, chỉ mới 38 tuổi đã từng có thời gian dài cho nhiều câu lạc bộ nhiều CLB khá nổi tại Hàn Quốc như Sangju Sangmu, Jeju United hay Gangwon. Vài năm cuối trong sự nghiệp, Kim Tae-min chuyển đến thi đấu cho các CLB ở các quốc gia Đông Á như Kitchee (Hong Kong) hay Police Tero (Thái Lan).

Trợ lý Kim Tae-min từng được triệu tập lên ĐT U23 Hàn Quốc trong giai đoạn 2003-2004. Cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc cũng từng tham gia dự AFC Champions League, AFC Cup cùng CLB Kitchee của Hong Kong.

Hướng đến mùa giải mới, HAGL đưa về sân Pleiku nhiều cầu thủ đình đám như thủ môn Trần Bửu Ngọc, trung vệ Damir Memovic, Steven Đặng... Bên cạnh đó, đội bóng cũng gia hạn hợp đồng với những cái tên “cây nhà lá vườn” đang bước vào độ chín của sự nghiệp như Minh Vương, Triệu Việt Hưng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh...

Với việc bổ sung hàng loạt hàng loạt những cái tên chất lượng cả trong đội hình thi đấu lẫn băng ghế huấn luyện. Đội bóng Phố Núi đang cho thấy quyết tâm đạt thứ hạng cao tại Giải đấu năm nay.

Đội bóng phố Núi đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho ngày khai màn V.League gặp Than Quảng Ninh (ngày 21/2 theo kế hoạch ban đầu). Tuy nhiên, nhiều khả năng giải đấu sẽ không thể diễn ra theo đúng kế hoạch theo thông báo mới đây của VPF vì dịch viêm phổi cấp.

Quỳnh Anh

CHÍNH THỨC: Sau Siêu cúp QG, V-League 2020 phải lùi lịch vì virus Corona
Sau trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019, V.League 2020 cũng sẽ không thể tổ chức như lịch thi đấu ban đầu vì dịch viêm phổi cấp do virus Corona.
Tuấn Anh mong muốn đạt thứ hạng cao cùng HAGL trong năm 2020
Trước thềm mùa giải mới 2020, tiền vệ của CLB HAGL đã bày tỏ mong muốn thi đấu thật tốt và giúp đội bóng Phố Núi có thứ hạng cao.
Lãnh đạo HAGL nói gì về chuyện Tuấn Anh sang Muangthong?
Trước thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được CLB Muangthong United của Thái Lan để mắt tới, ông Nguyễn Tấn Anh - GĐKT HAGL đã phủ nhận chuyện này.
HLV Lee Tae Hoon dành lời khen cho tân binh HAGL
Trước thềm mùa giải mới 2020, HLV HAGL Lee Tae Hoon đã dành những lời khen cho tân binh Kelly Kester.
HAGL chiêu mộ ngoại binh cao 1m93 về chia lửa với Tuấn Anh
Đội bóng phố núi HAGL vừa hoàn tất bản hợp đồng ngoại binh cuối cùng, trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2020.
HAGL chiêu mộ cựu thủ môn tuyển Việt Nam cho V-League 2020
CLB HAGL vừa bổ sung thêm một gương mặt ở vị trí thủ môn trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X