Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chính thức chốt tương lai Văn Toàn, Tuấn Anh

Thứ Sáu 20/12/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện đội bóng phố núi mới đây đã lên tiếng khẳng định về việc chuyện tương lai của hai cầu thủ Văn Toàn và Tuấn Anh.

Trong thời gian qua đã có những thông tin về việc hai ngôi sao của CLB HAGL là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh đã nhận được lời đề nghị từ CLB Deportivo Alaves. Đội bóng đang thi đấu ở giải La Liga của Tây Ban Nha đã gửi thư mời 2 cầu thủ HAGL sang tập huấn 2 tuần ở đại bản doanh CLB tại Vitoria-Gasteiz. Nếu thể hiện tốt, cả hai hoàn toàn có thể được thi đấu tại đây trong giai đoạn lượt về mùa giải.

HAGL chính thức chốt tương lai Văn Toàn, Tuấn Anh  hình ảnh
Văn Toàn, Tuấn Anh sẽ tiếp tục ở lại HAGL tại V-League 2020


Tuy nhiên trước cơ hội lớn được xuất ngoại của Văn Toàn và Tuấn Anh, phía HAGL đã quyết định từ chối lời đề nghị nói trên. Chia sẻ trên Zing.vn, một vị lãnh đạo CLB HAGL cho biết: "Chúng tôi muốn 2 cầu thủ tập trung cho giai đoạn chuẩn bị, không thể để các bạn ấy đi tập huấn lúc này. HAGL muốn cải thiện vị trí mùa giải mới".

Hiện tại, Tuấn Anh và Văn Toàn đang cùng các cầu thủ HAGL có mặt ở thành phố Đà Nẵng để tham dự giải đấu tập huấn được tổ chức trên sân Hòa Xuân. Trước thềm mùa giải mới, đội bóng có nhiều chuyển biến nhân sự đáng chú ý để hướng đến mục tiêu cải thiện vị trí thi đấu trên BXH.

Liên quan tới tình hình của tiền đạo Công Phượng. Cảm thông với tình cảnh không được thi đấu của ngôi sao xứ Nghệ tại trời Âu, BLĐ CLB TP.HCM đã lên kế hoạch mua lại bản hợp đồng mà Công Phượng đã ký với STVV. Đội bóng Bỉ được toàn quyền sử dụng Công Phượng trong 1 năm của bản hợp đồng, do vậy, họ hoàn toàn có thể để anh về TP.HCM thi đấu thay vì trả lại HAGL.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X