Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sắp chiêu mộ người gác đền ĐTQG cho V-League 2020

Thứ Sáu 20/12/2019 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc CLB Khánh Hòa đã chính thức rớt hạng, nhiều khả năng thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh sẽ trở lại phố núi để khoác áo CLB HAGL.

 

Theo thông tin của giới truyền thông, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh chắc chắn chia tay CLB Sanna Khánh Hòa sau khi đội bóng này xuống hạng tại V-League 2019. Trong thời gian qua, người gác đền đội tuyển Việt Nam được đồn đoán là sẽ đầu quân cho CLB SHB Đà Nẵng, tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, Tuấn Mạnh đã khẳng định anh không về đội bóng sông Hàn mà đang quan tâm tới đội bóng của bầu Đức.

HAGL chiêu mộ thủ môn Tuấn Mạnh cho V-League 2020 hình ảnh
Thủ thành Tuấn Mạnh chia sẻ tập thể ĐT Việt Nam muốn giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan.

Tuấn Mạnh chia sẻ: "Tính đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ tự do sau khi nhận giấy thanh lý từ CLB cũ. Tôi mong muốn mùa giải tới sẽ thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) để trả ơn ông Đoàn Nguyên Đức cũng như người hâm mộ tỉnh nhà”.

Được biết CLB HAGL cũng lên tiếng xác nhận việc đội bóng đang quan tâm tới thủ môn Tuấn Mạnh. Hai bên đang tiếp tục đàm phán trước khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn kéo dài trong khoảng 3 năm.

Nguyễn Tuấn Mạnh quê gốc Thanh Hóa, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ HAGL và khoác áo đội bóng phố núi kể từ năm 2010 đến năm 2014 trước khi chuyển tới Khánh Hòa thi đấu. Việc Tuấn Mạnh trở lại HAGL sẽ giúp đội bóng này có thể an tâm hơn với vị trí thủ môn.

Đây là một trong những điểm yếu nhất của đội chủ sân Pleiku suốt nhiều mùa giải vừa qua. Ngay như ở V-League 2019, dù đã chiêu mộ thủ môn người Hà Lan Wieger Sietsma để bịt “lỗ hổng” này nhưng kết thúc mùa giải, HAGL vẫn là đội bị thủng lưới nhiều thứ 2 với 46 bàn, chỉ hơn mỗi Thanh Hóa FC (52 bàn). 

Bởi vậy, nếu có được chữ ký của thủ môn Tuấn Mạnh, đó sẽ là một sự bổ sung chất lượng của CLB HAGL trong mùa giải tới. Về phía Tuấn Mạnh, việc quay trở về “mái nhà xưa” Pleiku cũng là cái kết viên mãn trong sự nghiệp của thủ môn 29 tuổi này. 

HAGL sẽ không để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc
Thông tin tiền vệ Tuấn Anh tới Alaves thử việc nhiều khả năng sẽ không xảy ra bởi phía HAGL đã lên tiếng về chuyện này.
HAGL nhận tin không thể vui hơn của Lương Xuân Trường
Theo đó tình hình chấn thương của Xuân Trường đang có những diễn biến khá tích cực và nhiều khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ về nước trong tháng 1 tới.
HAGL chia tay hai trụ cột trước thềm V-League 2020
Đội bóng phố núi HAGL vừa thông báo chia tay hai cầu thủ của mình trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X