Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay 13 cầu thủ trước thềm V-League 2020

Chủ Nhật 29/12/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, CLB HAGL đã nói lời chia tay với một loạt cầu thủ mà phần lớn là ra đi theo dạng cho mượn.

 

Là một trong những đội bóng có học viện đào tạo trẻ phát triển nhất nhì cả nước, CLB HAGL luôn trong diện 'thừa mứa' tài năng. Điều này cũng là lý do khiến đội bóng phố núi thường xuyên cho mượn cầu thủ trong các năm.

HAGL chia tay 13 cầu thủ trước thềm V-League 2020 hình ảnh
HAGL chia tay 13 cầu thủ trước thềm V-League 2020.

Và trước mùa giải V-League mới 2020, CLB HAGL chính thức chia tay 13 cầu thủ, hầu hết các cầu thủ trong số này đều được cho mượn như Nguyễn Công Phượng, Lê Phạm Thành Long, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, A Sân, Trần Hữu Đông Triều, Lê Minh Bình,... 

Trong đó, 3 cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn được cho mượn tới TP.HCM. Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam tới với CLB Bình Định, Lê Phạm Thành Long về khoác áo Thanh Hóa. Minh Bình, Trung Nguyên khoác áo CLB Bà Rịa – Vũng Tàu. Riêng Trần Hữu Đông Triều vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với B. Bình Dương theo bản hợp đồng 2 năm đã ký từ đầu năm 2019. 

Chỉ có hai trường hợp sẽ không còn là người của HAGL là Bùi Ngọc Tín và Thân Thắng Toàn do hợp đồng cũ hết hạn. Thực tế đây là hai cầu thủ không có nhiều đóng góp với đội bóng phố núi ở mùa giải trước và không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Lee Tae Hoon.

Ở chiều ngược lại, CLB HAGL đang tích cực chiêu mộ những ngoại binh chất lượng về khoác áo. Mới đây, họ đã tái ký hợp đồng với tiền đạo Chevaughn Walsh, một cầu thủ từng chơi rất hay ở đội bóng này ở giai đoạn lượt đi của mùa giải trước song không thể thi đấu ở lượt về vì dính chấn thương nặng. 

Sự trở lại của Chevaughn Walsh hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho hàng công của đội bóng phố Núi mùa giải 2020. Trước đó gần 1 tháng, HAGL đã chiêu mộ thành công bộ đôi ngoại binh chất lượng là Memovic Damir và trung vệ Việt kiều Steven Dang. 

Công Phượng xuất ngoại thất bại: Khi quê nhà mới là miền đất hứa
Việc Công Phượng liên tục xuất ngoại thất bại cho thấy miền đất hứa chẳng ở đâu xa, mà đó lại chính là quê hương Việt Nam, nơi anh có thể được ra sân và tỏa...
Năm 2019: Một năm đầy sóng gió với Công Phượng
Kết thúc năm 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức trở về khoác áo CLB TP.HCM. Rõ ràng 2019 là một năm đầy biến động với chàng cầu thủ Xứ Nghệ.
Trợ lý CLB TP.HCM tiết lộ về cơ hội ra sân của Công Phượng tại V-League 2020
Chia sẻ sau lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2020, trợ lý HLV CLB TP.HCM, ông Lư Đình Tuấn cho biết tiền đạo Công Phượng sẽ được sử dụng ngay ở vòng 1 sắp tới.
Quế Ngọc Hải tin Công Phượng sẽ tỏa sáng tại CLB TP.HCM
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã đặt niềm tin vào sự trở lại của Công Phượng và Tiến Dũng sau một năm ít được thi đấu.
Công Phượng ra đi, Fanpage của CLB Sint-Truidense giảm 10.000 người theo dõi
Một tuần sau khi thông tin Công Phượng chia tay Sint-Truidense (STVV) để về khoác áo CLB TP.HCM được phát đi, fanpage của đội bóng Bỉ đã giảm hơn 10.000 người...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X