Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội xác nhận chuẩn bị chiêu mộ Bùi Tấn Trường

Thứ Năm 28/05/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cùng sự bổ sung thủ môn Bùi Tấn Trường trong thời gian tới.
 

Hà Nội chuẩn bị chiêu mộ Tấn Trường

 

Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 28/5, ông Chu Đình Nghiêm cho biết: “Trước khi bước vào mùa giải 2020, CLB Hà Nội đăng ký 3 thủ môn là Văn Công, Minh Long và Minh Hiếu. Nhưng Phí Minh Long đã gặp một chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chúng tôi mới đôn Đỗ Sỹ Huy lên để luyện tập với CLB.

Nhưng Sỹ Huy nằm trong danh sách chuyển giao cho Phú Thọ, nên cậu ấy chỉ lên luyện tập. Vì không có thủ môn nên chắc chắn trong thời gian tới, CLB Hà Nội sẽ tìm người dự bị cho Văn Công.

Thu thanh Tan Truong cung co mot ngay thi dau tot khi nhieu lan giai nguy cho Binh Duong.

Thủ môn Bùi Tấn Trường chuẩn bị gia nhập CLB Hà Nội


Tấn Trường có thể chính thức gia nhập Hà Nội trong 1-2 ngày tới. Hiện nay, chúng tôi đang trong quá trình thương thảo.”
 
Được biết sau khi mùa giải 2019 kết thúc, Bùi Tấn Trường đã chính thức chia tay CLB Bình Dương, và hiện đang là cầu thủ tự do. Trong thời gian đó, anh chưa lựa chọn bến đỗ nào và thậm chí nghĩ tới việc giải nghệ.
 
Trong ngày hôm nay, thủ môn 34 tuổi đã đáp chuyến bay ra Hà Nội để thương thảo hợp đồng, trước khi tiến hành ký hợp đồng với CLB Hà Nội.
HLV Chu Đình Nghiêm quyết thắng Đồng Tháp
Trong buổi tập chiều ngày 28/5, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận gặp Đồng Tháp tại cúp Quốc gia vào chủ nhật này.
Trước vòng 1/8 cúp quốc gia 2020: Khó có những cú sốc
Nếu như vòng loại quốc gia năm nay đã chứng kiến những cú ngã ngựa bất ngờ của Sài Gòn, Hải Phòng và phần nào đó là HAGL thì điều này dường như khó xảy ra tại...
Cúp quốc gia 2020: Mòn mỏi chờ tiền đạo nội
Đã không có nhiều tiền đạo nội ghi bàn ở Vòng loại cúp quốc gia 2020, dù thực thế họ đã được tạo điều kiện lớn để làm chuyện đó.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X