Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội vs Viettel: Đỗ Hùng Dũng chỉ ra mục tiêu quan trọng nhất

Thứ Bảy 16/05/2020 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ điều quan trọng nhất trong trận giao hữu giữa Hà Nội vs Viettel.

Mục tiêu không chấn thương

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các giải bóng đá trong nước, hai CLB Hà Nội và Viettel đã thi đấu giao hữu lượt đi và về. Ở trận lượt đi diễn ra tại Hoà Lạc ngày 13/5, trận đấu phải huỷ bỏ sau 40 phút thi đấu do ảnh hưởng của cơn mưa giông lớn tại Hà Nội.
Trận giao hữu lượt về giữa hai đội diễn ra vào 16h30 ngày 16/5, muộn hơn 30 phút so với dự kiến để đảm bảo sức khoẻ cho các cầu thủ, do thời tiết tại Hà Nội khá nắng. CLB Hà Nội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

Hà Nội vs Viettel Đỗ Hùng Dũng chỉ ra mục tiêu quan trọng nhất  hình ảnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho rằng mục tiêu quan trọng nhất ở trận Hà Nội vs Viettel là không cầu thủ nào chấn thương.
Sau trận đấu, Đỗ Hùng Dũng tiết lộ mục tiêu lớn nhất: “Đây là sự chuẩn bị cho Cúp quốc gia, tất cả các cầu thủ đều được ra sân thi đấu để kiểm tra trạng thái thể lực cũng như chuyên môn để chuẩn bị cho trận gần nhất”.
“Hà Nội FC xác định đây là một buổi tập, trận giao hữu quan trọng nên vào sân với tinh thần nghiêm túc, vào bóng quyết liệt nhưng tránh gây chấn thương cho cầu thủ đội bạn và bản thân. Quan trọng là sau trận đấu không ai chấn thương”.

Hàng phòng ngự còn lỗi

Dù không để thua bàn nào sau hai trận giao hữu với CLB Viettel, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn thừa nhận hàng phòng ngự Hà Nội FC còn một số tình huống mắc lỗi. Hùng Dũng đánh giá trận đấu giao hữu với Viettel rất bổ ích để chuẩn bị cho sự trở lại của các giải đấu.
“Đây là trận giao hữu nên tỉ số không quan trọng. Điều quan trọng là trạng thái thể lực, cũng như các cầu thủ lấy lại trạng thái thi đấu. Hà Nội FC còn 1 số lỗi ở hàng phòng ngự và triển khai bóng” – Hùng Dũng đánh giá.
Dù hàng phòng ngự còn một số lỗi, cũng như không có lực lượng mạnh nhất do Duy Mạnh và Đình Trọng chấn thương nhưng Hùng Dũng đánh giá các gương mặt hiện tại đủ sức thay thế. Đồng thời với màn trình diễn của các ngoại binh, tiền vệ của Hà Nội FC cho rằng do thời tiết nắng nóng, cũng như khối lượng tập luyện nặng nên chưa có phong độ tốt nhất.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Đỗ Hùng Dũng:


Hùng Dũng tiết lộ nỗi ám ảnh sau SEA Games 30
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ luôn ám ảnh với chấn thương của người đồng đội Trọng Hoàng sau mỗi trận đấu.
Ứng cử viên Quả bóng vàng VN 2019 gửi thông điệp chống dịch Covid-19
Tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng cũng đã góp mặt trong chiến dịch Break The Chain do AFC phát động nhằm truyền tải cảm hứng để phòng chống Covid-19.
Hùng Dũng tiết lộ khó khăn sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19
Trong buổi tập trở lại của CLB Hà Nội sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra điểm yếu dẫn đến thất bại trên sân Cẩm Phả trước Than...
Đỗ Hùng Dũng: Điểm yếu của Công Phượng là hơi rườm rà
Trước trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020, Đỗ Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu cũng như tin Công Phượng sẽ bị Duy Mạnh khóa chặt.
Đỗ Hùng Dũng tiết lộ tuổi thơ bị bố cấm chơi bóng, từng có ý định chạy taxi
Tiền vệ CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng mới đây đã có những chia sẻ về sự nghiệp thi đấu của mình thông qua kênh báo chí truyền thông.
Lộ lý do Muangthong muốn có sự phục vụ của Hùng Dũng, Tuấn Anh
Theo báo giới Thái Lan, việc CLB Muangthong United mong mỏi có được một trong hai tiền vệ trụ cột của ĐT Việt Nam xuất phát từ lý do thiếu nhân sự tuyến giữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X