Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Góp mặt nhiều tuyển thủ, Hà Nội - Viettel đôi công hấp dẫn tại Hàng Đẫy

Thứ Tư 19/02/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội đã quyết định thi đấu với đội bóng cùng thành phố là CLB Viettel nhằm duyệt quân trước mùa giải mới.
Ở trận đấu này, nhiều tuyển thủ quốc gia trong màu áo Viettel và Hà Nội đều được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu này.

Bên phía Viettel, HLV Trương Việt Hoàng cho ra sân nhiều hảo thủ gồm trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải,… Trên hàng công, Bruno, vua phá lưới mùa giải V-League 2019 thi đấu cao nhất trên hàng công.

Góp mặt nhiều tuyển thủ, Hà Nội - Viettel đôi công hấp dẫn hình ảnh
Hà Nội vs Viettel thi đấu đôi công hấp dẫn ở trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới

Ở bên kia chiến tuyến, nhiều tuyển thủ quốc gia như Đình Trọng, Hùng Dũng, Đức Huy cũng góp mặt. Tuy nhiên, ở trận đấu này, Quang Hải bị đau nhẹ và không ra sân thi đấu.

Ngay từ đầu trận, HLV Trương Việt Hoàng đã chỉ đạo các cầu thủ thi đấu quyết tâm. Sau nhiều lần uy hiếp khung thành đối phương, Viettel đã có bàn mở tỉ số ngay trong hiệp 1 của Bruno sau pha dứt điểm bằng đầu quyết đoán.

Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Hà Nội đẩy cao đội hình nhằm giành lại thế trận và cũng đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Viettel. Tuy nhiên, kết thúc hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

Bước sang hiệp 2, hai đội có nhiều sự thay đổi người nhằm tạo cơ hội cho các cầu thủ ngoài sân thi đấu. Hai đội chơi đôi công hấp dẫn. Phút 60, Thái Quý ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Trong 30 phút cuối trận, hai đội thi đấu tấn công liên tiếp, tạo ra nhiều tình huống sóng gió về khung thành của nhau nhưng không bên nào có thể ghi được bàn thắng. Chung cuộc, Hà Nội FC với Viettel hòa nhau với tỉ số 1-1.

Đây là cơ hội tốt cho cả hai đội nhằm rèn giũa những mảng miến chiến thuật, chốt lại nhân sự trước khi chính thức bước vào mùa giải 2020. Ngày 21/2 tới đây, CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ có trận đấu tranh Siêu cúp quốc gia mùa giải 2019 trên sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Quỳnh Anh



Quang Hải: Mong mọi người không để ý quá nhiều về cuộc sống riêng của tôi
Trước thềm mùa giải mới, Quang Hải bày tỏ mong muốn người hâm mộ không quá quan tâm đến đời sống riêng của bản thân.
Văn Quyết tiết lộ mục tiêu của Hà Nội FC mùa giải 2020
Sau trận giao hữu với CLB Viettel, Văn Quyết đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Hà Nội FC mùa này

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X