Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận "Derby Thủ đô" vẫn bất phân thắng bại trước thềm mùa giải mới

Chủ Nhật 23/02/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội và CLB Viettel tiếp tục bất phân thắng bại ở trận giao hữu lượt về trên sân của Viettel diễn ra vào chiều qua ngày 22/2.
Cách đây ít ngày, ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1 trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, ở trận đấu đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã cất Quang Hải trên băng ghế dự bị với lý do chấn thương.
Hà Nội FC vẫn bất phân thắng bại trước Viettel FC hình ảnh
Hà Nội FC và Viettel FC tiếp tục hòa 1-1 ở trận giao hữu lượt về

Ở trận đấu lượt về này, HLV của Hà Nội FC tung ra sân đội hình cực mạnh với những hảo thủ như như Pape Omar, Hùng Dũng, Văn Quyết, đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Với lực lượng đã thiện chiến tại V-League, CLB Hà Nội nhanh chóng cho thấy sự áp đảo vượt trội và sớm có được bàn mở tỉ số của Ngân Văn Đại.

Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm nghỉ với kết quả tạm nghiêng về Hà Nội. Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm thử nghiệm một số vị trí mới song thế trận vẫn diễn ra hấp dẫn với những pha đôi công đầy chất lượng.

Những phút cuối trận Viettel có bàn gỡ hòa do công của Trần Ngọc Sơn. Như vậy, sau cả hai lượt trận, cả hai đội không thể phân tranh người thắng kẻ bại.

Hai trận hòa này giữa hai đội bóng có đại bản doanh tại thủ đô Hà Nội hứa hẹn những trận so tài hấp dẫn nữa khi mùa giải chính thức khởi tranh.

Theo lịch thi đấu, ở trận đấu khai màn, Viettel sẽ làm khách của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC sẽ tiếp đón Dược Nam Hà Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy.

Góp mặt nhiều tuyển thủ, Hà Nội - Viettel đôi công hấp dẫn tại Hàng Đẫy
Trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội đã quyết định thi đấu với đội bóng cùng thành phố là CLB Viettel nhằm duyệt quân trước mùa giải mới.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X