Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC tiếp tục chạm trán "quân xanh" cực chất lượng

Thứ Tư 20/05/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai trận giao hữu với CLB Viettel, Hà Nội FC có thêm một trận đấu với đối thủ cực chất lượng nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của các giải đấu quốc nội.
Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League cũng như Cúp quốc gia, CLB Hà Nội đã tập trung trở lại từ ngày 26/4, sau khi kết thúc quãng thời gian dãn cách xã hội. Đội bóng Thủ đô đã có quãng thời gian khoảng gần một tháng chuẩn bị trước khi ra quân trận đầu tiên ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020.

Hà Nội FC tiếp tục đón quân xanh cực chất lượng hình ảnh
Hà Nội FC sẽ có trận đấu giao hữu với Than Quảng Ninh vào ngày 23/5.
Ngoài việc tập luyện, Hà Nội FC đã có hai trận giao hữu lượt đi (13/5) và lượt về (16/5) với CLB Viettel. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu, ghi được 3 bàn và không để thủng lưới.
Khi bóng đá quốc nội trở lại vào cuối tuần này với vòng loại Cúp quốc gia 2020, Hà Nội FC cũng tranh thủ chưa phải thi đấu để đá giao hữu. Đối thủ lần này của nhà ĐKVĐ V-League là Than Quảng Ninh, đội bóng kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 3.
Theo dự kiến, trận đấu giữa Hà Nội vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 23/5 trên SVĐ Hàng Đẫy. Ngày 23/5 cũng là thời điểm bóng đá quốc nội trở lại với vòng loại Cúp quốc gia, trận đấu khai màn sẽ là cuộc đối đầu giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL trên vào 18h00 trên SVĐ Thiên Trường.
Hà Nội FC sẽ thi đấu trở lại ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020 vào 19h00 ngày 31/5 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đối thủ của Hà Nội FC là đội thắng trong trận đấu giữa Đồng Tháp vs Hải Phòng ở vòng loại.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


CLB Hà Nội nói gì sau án phạt 4 năm tù với CĐV bắn pháo?
CLB Hà Nội khẳng định sẽ rút kinh nghiệm để thực hiện các khâu kiểm soát sâu sát hơn trong quá trình tổ chức các trận đấu trên sân Hàng Đẫy.
Tổn thất lực lượng hàng thủ, HLV Hà Nội lo lắng trước ngày bóng đá trở lại
Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra lo lắng trước những tổn thất lớn về mặt lực lượng ở hàng thủ của CLB Hà Nội.
Đã rõ bến đỗ tiếp theo của GĐKT Jurgen Gede sau khi rời VFF
Theo đó, sau khi bản hợp đồng làm việc với LĐBĐ Việt Nam kết thúc vào ngày 30/6 tới, ông Jurgen Gede sẽ về nhậm chức GĐKT của CLB Hà Nội.
CLB Hà Nội xin được mở cửa trận đấu với HAGL ở vòng 3 V-League 2020
Đánh giá được sự quan tâm lớn của NHM ở cuộc đọ sức với các cầu thủ HAGL, CLB Hà Nội mới đây cũng xin ý kiến từ chính quyền địa phương về việc mở cửa trận đấu...
GĐKT Jurgen Gede chính thức lên tiếng về chuyện đầu quân cho CLB Hà Nội
Trước những thông tin sắp về đầu quân cho CLB Hà Nội sau khi mãn hạn hợp đồng với VFF, chiến lược gia người Đức ông Jurgen Gede đã chính thức lên tiếng về...
Cầu thủ Viettel phải nhớ đến bàn thua trận gặp HAGL
Sau trận giao hữu với CLB Hà Nội, HLV Trương Việt Hoàng lấy bàn thua trong trận đấu với HAGL để nhắn nhủ các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X