Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điều

Thứ Bảy 13/03/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Hà Nội FC đã giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra một điểm chưa hài lòng sau trận gặp Hải Phòng.
Sau hai trận thua đầu mùa, Hà Nội FC đã có được những điểm số đầu tiên ở V-League 2021 khi vượt qua Hải Phòng với tỉ số 2-0 trên sân khách. Chiến thắng này giúp đội bóng Thủ đô tạm vượt qua giai đoạn khó khăn, cũng như những áp lực sau quãng thời gian không có kết quả tốt.
 
Dù giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra một điểm chưa hài lòng: “Trận đấu này, Hà Nội FC chơi tốt nhưng phung phí nhiều cơ hội. HN tạo ra nhiều cơ hội nhưng cần chắt chiu bởi dù có 2 bàn thắng nhưng cũng bỏ lỡ nhiều”.
 
Hà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điều hình ảnh
Dù giành chiến thắng những HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa hài lòng vì hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội.


Tình huống “bước ngoặt” của trận đấu theo HLV Chu Đình Nghiêm là tình huống cản phá phạt đền của thủ thành Bùi Tấn Trường. Chiến lược gia của Hà Nội FC cho rằng chính tình huống này giúp tinh thần của đội bóng đi lên.
 
Ngoài hai yếu tố kể trên, HLV Chu Đình Nghiêm còn nhận định sự trở lại của Moses sau chấn thương cũng mang lại sự khác biệt. Khả năng đánh chặn của Moses giúp Hà Nội FC ngăn chặn được các cầu thủ tấn công nguy hiểm của Hải Phòng như Fagan hay Lynch.
 
Về tình hình lực lượng, Hà Nội FC thiếu vắng Quang Hải khi dính chấn thương ở điểm bám dây chằng chéo đầu gối. HLV Chu Đình Nghiêm chưa cho biết ngày Quang Hải trở lại thi đấu khi vẫn chưa thể tập luyện được.
 
“Lê Văn Xuân cả mùa trước đã khẳng định được bản thân, là cầu thủ trẻ có thể lực, cầu tiến, trận này lên tham gia tấn công có pha chuyền thành bàn. Văn Xuân luôn nỗ lực nhưng so với Đoàn Văn Hậu thì kém hơn về tầm vóc, Văn Hậu chống bóng bổng tốt hơn” – HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá về cầu thủ có pha kiến tạo mang về bàn thắng ấn định chiến thắng cho Hà Nội FC.
 
Ở vòng đấu sau, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa vào 19h15 ngày 18/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tổng hợp Hải Phòng 0-2 Hà Nội:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Hùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắnHùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắn
Hùng Dũng thừa nhận Hà Nội FC cần tới may mắn để đánh bại Hải Phòng với tỉ số 2-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại V.League 2021.
VIDEO: Văn Toản mắc sai lầm, Hùng Dũng mở tỉ số cho Hà NộiVIDEO: Văn Toản mắc sai lầm, Hùng Dũng mở tỉ số cho Hà Nội
Sai lầm của thủ môn Văn Toản tạo điều kiện để Hà Nội FC mở tỉ số cho Hải Phòng với bàn thắng được ghi do công của Hùng Dũng.
VIDEO: Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội trên chấm penaltyVIDEO: Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội trên chấm penalty
Hải Phòng có cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội FC khi được hưởng quả penalty nhưng Jeremie Lynch lại không thắng được Tấn Trường.
ẢNH: Phòng dịch nghiêm túc, Hùng Dũng, Duy Mạnh,... đeo khẩu trang khi chào cờẢNH: Phòng dịch nghiêm túc, Hùng Dũng, Duy Mạnh,... đeo khẩu trang khi chào cờ
Ra sân chuẩn bị các nghi thức trước thềm trận đấu, cầu thủ cả 2 đội Hải Phòng và Hà Nội đều đeo khẩu trang để đảm bảo quy định phòng dịch COVID-19.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam:Hải Phòng vs Hà Nội V-League 2021 hôm nayTrực tiếp bóng đá Việt Nam:Hải Phòng vs Hà Nội V-League 2021 hôm nay
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vòng 3 V-League 2021 trận đấu Hải Phòng vs Hà Nội hôm nay, link xem tường thuật trực tiếp kết quả Hải Phòng vs Hà Nội chiều tối nay...
Đổi vận thời Covid-19, Hà Nội có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021Đổi vận thời Covid-19, Hà Nội có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021
Tại trận đầu tiên ở V-League 2021 sau hơn 1 tháng tạm dừng, Hà Nội đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Hải Phòng. Cần nhớ rằng trước khi giải đấu bị gián đoạn, đội...

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X