Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 3 V-League 2020: Hà Nội FC quyết giành đánh bại HAGL

Thứ Năm 04/06/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu tâm điểm giữa Hà Nội vs HAGL, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Quang Hiển đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.
V-League 2020 đánh dấu sự trở lại sau quãng thời gian tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch bệnh với trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội vs HAGL. Đây là hai đội bóng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, cũng như đóng góp rất nhiều tuyển thủ cho U23 cũng như ĐT Việt Nam.

Hà Nội FC quyết giành chiến thắng trước HAGL hình ảnh
Cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs HAGL được coi là tâm điểm của vòng 3 V-League 2020.
Chia sẻ trước truyền thông trước trận Hà Nội vs HAGL, Chủ tịch CLB Hà Nội ông Đỗ Vinh Quang đặt mục tiêu giành chiến thắng trong trận ra quân, giành trọn 3 điểm trước thầy trò HLV Lee Tee Hoon.
“Không chỉ là một trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận, cuộc đối đầu của 2 lứa cầu thủ tài năng, đây còn là bước khởi đầu cho sự trở lại của Hà Nội FC tại V-League” – Ông Đỗ Quang Hiển cho biết: “Năm nay, giải đấu có thay đổi về thể thức thi đấu nên trong giai đoạn 1, không CLB nào được phép chủ quan, ngay cả Hà Nội FC với tư cách là đương kim vô địch”.
Công ty Cổ phần thể thao Hà Nội T&T chia sẻ tính đến 17h00 chiều 4/6 đã có 5000 vé được bán ra phục vụ người hâm mộ. Trong ngày 5-6/6, các điểm bán tiếp tục hoạt động cho đến khi hết vé.
Để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL, Hà Nội đã phun thuốc khử khuẩn trong ngày 4/6 nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra, người hâm mộ khi đến sân sẽ được đo thân nhiệt, sát trùng tay như cách BTC các sân vận động đã làm ở Cúp quốc gia 2020.
Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 6/6 trên SVĐ Hàng Đẫy.

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Sân Hàng Đẫy sẽ bán vé trở lại trong màn đối đầu Hà Nội - HAGL
Theo đó, CLB Hà Nội sẽ có cầu thủ thứ 12 trong cuộc tiếp đón đối thủ HAGL tại vòng 3 V-League diễn ra vào tối ngày thứ Bảy tới.
Nhận định vòng 3 V-League 2020: Tâm điểm Hàng Đẫy
Như vậy là sau hai tháng buộc phải tạm nghỉ vì dịch Covid-19, giải V-League 2020 sẽ chính thức trở lại với loạt trận ở vòng đấu thứ 3. Và tâm điểm ở vòng này...
Thống kê: Hà Nội lấn át hoàn toàn HAGL trên sân Hàng Đẫy
CLB Hà Nội đang áp đảo con số thống kê đối đầu với HAGL ở các trận đấu trên sân Hàng Đẫy.
Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm nên bất ngờ trên sân “ông kẹ” Hà Nội?
19h ngày thứ 7 tới (6/6), Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách trên sân CLB Hà Nội tại vòng 3 V.League. Cùng lắng nghe nhận định của BLV Vũ Quang Huy về trận đấu này.
HLV Park Hang Seo dự khán hai trận cầu đinh ở vòng 3 V-League
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có mặt trên khán đài VIP của sân Hàng Đẫy để theo dõi màn đối đầu rất được chờ đợi giữa các cầu thủ Hà Nội vs HAGL.
Chuyên gia chỉ tên một cầu thủ HAGL có thể tỏa sáng ở Hàng Đẫy
Trước cuộc đọ sức giữa Hà Nội và HAGL tại vòng 3 V-League vào cuối tuần này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã lên tiếng khẳng định HAGL nhiều khả năng sẽ phải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X