Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC mở lớp dạy tiếng Anh cho các cầu thủ

Thứ Tư 29/04/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm cải thiện vốn ngoại ngữ của các cầu thủ trong đội, Hà nội FC đang lên kế hoạch sẽ mở lớp dạy tiếng Anh.
 

Sau những thay đổi trên ban lãnh đạo của đội bóng Thủ đô, Hà Nội FC đang hướng đến những hình ảnh chuyên nghiệp không chỉ trong tập luyện, thi đấu.

Hà Nội FC mở lớp dạy tiếng Anh cho các cầu thủ hình ảnh
CLB Hà Nội trở lại tập luyện

Theo đó, trong thời gian tới, CLB Hà Nội dự kiến sẽ mở thêm lớp dạy tiếng Anh cho các cầu thủ ngay tại đại bản doanh của đội bóng nhằm cải thiện vốn ngoại ngữ cho họ.

Việc nâng cao trình độ tiếng Anh không chỉ giúp các cầu thủ dễ dàng trong việc giao tiếp trên sân với các ngoại binh Hà Nội. Điều này còn giúp cho các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ chuẩn bị nền tảng sẵn sàng nếu có cơ hội xuất ngoại thi đấu.

Chia sẻ về vấn đề học ngoại ngữ, tiền vệ Đức Huy cho biết: “Tôi nghĩ việc biết tiếng Anh không chỉ phục vụ đời sống đá bóng, mà còn là câu chuyện cả cuộc đời sau này. Sắp tới, CLB Hà Nội sẽ mở lớp tiếng Anh cho cầu thủ, mỗi tuần một buổi tối. Như thế là đội đang trang bị tri thức cho các cầu thủ để đảm bảo tương lai sau khi giải nghệ.”

Trong thời gian qua, một vài tiền vệ như Hùng Dũng, Văn Quyết cũng đã bắt đầu việc tự học tiếng Anh tại nhà bằng việc thuê gia sư hướng dẫn và dạy tại nhà.

Hiện tại, các cầu thủ của Hà Nội FC cũng đã trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho ngày tái khởi tranh của V-League 2020. 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X