Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội kéo dài thời gian nghỉ cho toàn đội

Thứ Bảy 15/08/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban huấn luyện Hà Nội FC đã quyết định lùi ngày tập trung để giúp các cầu thủ có thêm thời gian hồi phục.

 Với sự bùng phát trở lại của dịch COVID-19, bóng đá Việt Nam một lần nữa phải tạm dừng. Mọi giải đấu quốc nội như V-League, Cúp Quốc gia, giải Hạng Nhất, Hạng Nhì,… đều bị tạm hoãn. Chính vì thế, nhiều CLB đã cho các cầu thủ xả trại, trong đó có CLB Hà Nội.

Được biết, kế hoạch ban đầu của ban huấn luyện đội bóng thủ đô là cho các cầu thủ được nghỉ ngơi trong 2 tuần. Nếu theo đúng lịch thì toàn đội Hà Nội sẽ tập trung trở lại vào hôm nay (14/8). Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cùng các trợ lý đã thống nhất cho các học trò thêm 3 ngày nghỉ, tức là lùi ngày hội quân sang 17/8.
Ha Noi FC
Các cầu thủ Hà Nội sẽ có thêm 3 ngày nghỉ trước khi tập trung trở lại

HLV trưởng của CLB Hà Nội cho biết đội bóng của ông chỉ cần khoảng 3 tuần tập luyện để có thể lấy lại thể trạng và cảm giác thi đấu tốt nhất. Nhà cầm quân 48 tuổi cũng khẳng định quãng nghỉ này có ý nghĩa rất quan trọng với Hà Nội, nhất là khi đội bóng này đang rơi vào tình trạng tổn thất lực lượng vì chấn thương và quá tải. Việc được nghỉ nhiều sẽ giúp các cầu thủ Hà Nội có thêm thời gian để hồi phục và chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Trên BXH, Hà Nội hiện đang xếp thứ 4 với 18 điểm sau 11 vòng đấu. Sau khởi đầu khá chuệch choạc vì thiếu vắng quá nhiều trụ cột, đội chủ sân Hàng Đẫy đã đần lấy lại sự ổn định và vẫn đang có một vị trí tương đối chắc chắn trong nhóm cạnh tranh chức vô địch. 

Thế Trung

U22 Việt Nam nghiêm túc phòng dịch trước ngày hội quân
Để chuẩn bị cho đợt hội quân sắp tới, các thành viên của U22 Việt Nam đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.
Tiền đạo TPHCM mừng rơi nước mắt khi được HLV Park triệu tập
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam.
Vì sao HLV Park Hang-seo không gọi Văn Hậu tập trung cùng U22 Việt Nam?
HLV Park Hang-seo đã không điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách tập trung của U22 Việt Nam trong lần hội quân sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X