Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC đủ binh hùng tướng mạnh tranh Siêu Cúp 2019

Thứ Ba 25/02/2020 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải và Rimario đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng CLB Hà Nội tranh Siêu Cúp 2019 trước CLB TP.HCM vào ngày 1/3 tới đây.

Trận đấu tranh Siêu Cúp quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 1/3 trên SVĐ Thống Nhất. Đây được nhận định là cuộc so tài hấp dẫn mở màn cho một mùa giải 2020 được dự báo là nhiều điều bất ngờ và có tính ganh đua rất cao.

Chuẩn bị cho cuộc đấu này, vừa qua, CLB Hà Nội đã có 2 trận đấu giao hữu với đội bóng quân đội, CLB Viettel. Cả hai trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1, song điểm sáng chính là lối chơi thi đấu từ các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm.

Hà Nội FC đủ binh hùng tướng mạnh tranh Siêu Cúp 2019 hình ảnh
CLB Hà Nội sẽ có lực lượng mạnh nhất cho cuộc đối đầu với CLB TP.HCM ở Siêu Cúp 2019

Quan trọng hơn hết, để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đón chào sự trở lại của 2 chân sút quan trọng là Quang Hải và Rimario sau chấn thương.

Trước đó, ở trận giao hữu lượt đi với Viettel vào chiều 19/2, Quang Hải không ra sân vì bị đau nhẹ. Trong khi đó, Rimario cũng đã phải chườm đá ở khu vực kỹ thuật ngay sau trận đấu.

Chia sẻ về vấn đề mà mình gặp phải Quang Hải cho hay: “Tôi gặp một chút vấn đề với bắp đùi nên không ra sân ở trận đấu đầu tiên gặp Viettel. Là một cầu thủ khi gặp chấn thương hoặc không đạt thể trạng tốt nhất, tôi muốn sớm hồi phục để quay lại thi đấu. Mục tiêu của tôi ở mùa giải mới trước hết là tập trung thi đấu, đóng góp cho CLB. Tôi nghĩ đang từng ngày hoàn thiện bản thân”.

Ngoại binh Rimario cập bến Hà Nội từ Thanh Hóa sau khi kết thúc V-League 2019. Anh được kì vọng rất lớn có thể trở thành chân sút xuất sắc trên hàng công của Hà Nội.

Bên cạnh đó, đội bóng Thủ đô còn nhận thêm tin vui khi Đình Trọng cũng đã có phong độ ấn tượng trong cả 2 trận đấu kể từ sau chấn thương dây chằng hồi giữa năm ngoái.

Như vậy, Hà Nội FC đang có đầy đủ lực lượng tốt nhất để đấu Siêu Cúp. Nếu Hà Nội FC có thể đánh bại chính đội chủ nhà CLB TP.HCM để giành Siêu Cúp 2019 thi đó cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X