Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC đã chơi "tất tay" để thắng ngược Bình Dương

Thứ Bảy 24/10/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC đã chơi “tất tay” nhằm thắng ngược Bình Dương.

Hà Nội FC chơi tất tay

 
Chạm trán Bình Dương trên sân nhà, Hà Nội FC gặp bất lợi khi Tiến Linh bất ngờ ghi bàn mở tỉ số. Dù gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí hỏng phạt đền nhưng đội bóng Thủ đô vẫn thắng ngược với tỉ số 2-1 nhờ những pha lập công của Rimario và Quang Hải.
 
Để giành chiến thắng, Hà Nội FC buộc phải dồn lên chơi bóng bổng trong những phút cuối, dù đây là “sở đoản” của đội bóng Thủ đô.

Quang Hai ghi ban Ha Noi vs Binh Duong
Hà Nội FC giành chiến thắng trước Bình Dương nhờ việc chơi "bóng bổng" trong những phút cuối.
 
 
HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu thừa nhận: “Bình Dương là đội chơi bóng bổng tốt, thường không thể chơi bóng bổng với họ được. Ban đầu, Hà Nội muốn giải quyết sớm có bàn thắng để Bình Dương đẩy lên có khoảng trống”.
 
“Đến khi còn ít phút, chúng tôi buộc phải đẩy Thành Chung lên đá tiền đạo, đưa Văn Tới vào và chấp nhận đá bóng bổng với Bình Dương. Đến thời điểm đó phải chơi tất tay, hoặc 3 điểm hoặc không có gì, kể cả 1 điểm cũng không giải quyết được vấn đề, buộc phải phá vỡ lối chơi, phải mạo hiểm”.
 

Hà Nội vs Viettel chưa phải chung kết

 
Với chiến thắng này, Hà Nội FC tạm vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2020 với 1 điểm nhiều hơn Than Quảng Ninh và Viettel (thi đấu ít hơn 1 trận). Trong trường hợp Viettel không vượt qua được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu này, Hà Nội FC sẽ giữ được ngôi đầu khi bằng điểm hơn về hiệu số bàn thắng.
 
Dù giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ: “Trận này nếu không có 3 điểm thì đáng tiếc, Hà Nội chơi tốt nhưng tôi chưa vừa ý do cầu toàn, tạo nhiều cơ hội nhưng cầu toàn quá thì cơ hội trôi qua. Bình Dương không có nhiều cơ hội nhưng vẫn có bàn”.
 
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đội thắng trong trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội ở vòng đấu tới sẽ thuận lợi trong cuộc đua vô địch. Dù vậy, ông cho rằng đây chưa phải “chung kết” của V-League 2020 khi vẫn còn những đội khác đua vô địch như Sài Gòn hay Than Quảng Ninh.
 
Hà Nội FC sẽ chạm trán Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy vào 19h15 ngày 29/10.

 

Tổng hợp Hà Nội 2-1 Bình Dương:
 

video

 

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Thua ngược Hà Nội, HLV đội Bình Dương bức xúc trọng tài
Thua ngược Hà Nội FC, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng trọng tài chưa làm tốt nhiệm vụ khiến Becamex Bình Dương bị ức chế tâm lý.
Quang Hải thừa nhận gặp áp lực ở trận gặp Bình Dương
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ sau màn tỏa sáng giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng nghẹt thở trước đội khách Becamex Bình Dương.
VIDEO: Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội ngược dòng giành 3 điểm
Tiền vệ Quang Hải đã có pha dứt điểm hiểm hóc ở phút 90 của trận đấu giúp CLB Hà Nội ngược dòng hạ gục CLB Bình Dương.
Tiến Linh ăn mừng cực chất sau khi đánh đầu tung lưới Hà Nội FC
Sau khi đánh đầu tung lưới Hà Nội FC, Tiến Linh cùng các cầu thủ Becamex Bình Dương có màn ăn mừng cực chất.
VIDEO: Tiến Linh đánh đầu đẳng cấp khiến Hà Nội ôm hận
Xuất phát từ một tình huống treo bóng của đồng đội, tiền đạo Tiến Linh đã bật cao đánh cao đưa bóng vào lưới CLB Hà Nội trong sự bất lực của đồng đội cũ Bùi...
Quang Hải ghi bàn muộn, Hà Nội thắng ngược nghẹt thở trước Bình Dương
Tại lượt 4 nhóm A V-League 2020, Hà Nội đã gặp vô vàn khó khăn trên sân nhà trong màn tiếp đón Bình Dương. Họ bị thủng lưới trước và dứt điểm rất nhiều mới tìm...

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X