Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC có thể mất 3 trụ cột hàng thủ ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020

Thứ Ba 05/01/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ chạm trán Viettel trong trận tranh Siêu Cúp quốc gia mà không có ba vị trí tốt nhất ở hàng phòng ngự.
Hà Nội FC sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cúp quốc gia gặp Viettel. Đây là màn đối đầu rất được mong đợi giữa nhà ĐKVĐ và á quân tại V-League, cũng như trận derby của hai đội bóng cùng đóng quân ở Thủ đô.

Hà Nội FC có thể mất 3 trụ cột hàng thủ ở trận tranh Siêu cúp QG hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội FC có khả năng vắng mặt 3 trụ cột ở hàng thủ trong trận Siêu Cúp quốc gia 2020.

 
Chia sẻ trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “CLB Hà Nội vừa tham gia giải Tứ hùng với kết quả không tốt nên trận Siêu cúp sẽ có lực lượng đầy đủ, có đủ ngoại binh nhưng thời gian hòa nhập còn ít. Geovane còn chấn thương, chúng tôi cũng có sự chuẩn bị cho siêu cúp là cao nhất”. 

“Hà Nội FC sẽ chơi cống hiến để cố gắng giành kết quả cao nhất. Còn việc tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ ra sân còn tùy thời điểm, kết quả thi đấu trên sân”.

HLV trưởng của Hà Nội FC cũng cho biết Đoàn Văn Hậu chắc chắn chưa thể ra sân do đang phục hồi chấn thương. Bộ đôi trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng mới trở lại nhưng khả năng thi đấu ở trận tới còn bỏ ngỏ khi Hà Nội FC vẫn còn các trung vệ trẻ tốt như Bùi Hoàng Việt Anh hay Thành Chung.

Thủ quân của Hà Nội FC – Nguyễn Văn Quyết cũng đặt ra mục tiêu trước trận Siêu cúp QG: “Là đội trưởng, tôi muốn đội bóng giành thành tích, mong muốn Hà Nội FC duy trì phong độ, tập thể mạnh. Viettel là đội bóng mạnh nên mong rằng may mắn sẽ nằm về phía Hà Nội”.

Trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội vs Viettel sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 9/1 trên SVĐ Hàng Đẫy. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X