Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Tấn Trường

Thứ Sáu 29/05/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC đã chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ quốc gia Bùi Tấn Trường.
Chiều ngày 29/5, Hà Nội FC công bố chiêu mộ thành công thủ thành Bùi Tấn Trường, chi tiết về hợp đồng giữa đôi bên không được tiết lộ. Cựu thủ thành của Bình Dương sẽ thi đấu cho đội bóng Thủ đô đến hết mùa giải 2020. 

Hà Nội FC chính thức chiêu mộ thành công Tấn Trường hình ảnh
Tấn Trường chính thức gia nhập Hà Nội FC.
Đây là bản hợp đồng nhằm dự phòng cho vị trí thủ môn của Văn Công. Hai thủ môn khác được đăng ký của Hà Nội FC hồi đầu mùa đều gặp vấn đề, khi Phí Minh Long chấn thương dài hạn còn Nguyễn Bá Minh Hiếu thiếu kinh nghiệm.
Thủ thành Bùi Tấn Trường sinh năm 1986, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Đồng Tháp. Trước khi đến Hà Nội, Tấn Trường từng khoác áo Đồng Tháp (2006-2011), sau đó đến Sài Gòn Xuân Thành (2012-2013) và gần nhất là Bình Dương (2014-2019). Kết thúc mùa giải trước, thủ thành này không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Bình Dương.
Bản thân Tấn Trường cũng từng là nhân tố chủ chốt của U23 Việt Nam, cũng như thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam giai đoạn 2009-2011.
Trận đấu tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020 giữa Hà Nội vs Đồng Tháp là cơ hội để Tấn Trường có cơ hội ra mắt trong màu áo mới.
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Quang Hải lọt tốp 5 cầu thủ có pha sút phạt đẹp nhất lịch sử AFC Cup
Tiền vệ người Hà Nội vừa được AFC vinh danh khi là chủ nhân của 1 trong 5 cú sút phạt thành bàn đẹp nhất lịch sử giải đấu AFC Cup.
Hà Nội hạn chế người hâm mộ tới sân Hàng Đẫy ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2020
Theo đó đội bóng Thủ đô sẽ mở cửa đón khán giả trong trận đấu với đối thủ Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật này.
ẢNH: Hà Nội FC tung 3 quả bóng vàng ra sân trước trận gặp Đồng Tháp
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với CLB Đồng Tháp, Hà Nội FC đã đưa cả 3 Quả bóng vàng Việt Nam ra sân.
Ảnh: Hùng Dũng tươi rói trong buổi tập hậu bóng vàng
Trong buổi tập chiều ngày 27/5, CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị kỹ cho màn tiếp đón Đồng Tháp sắp tới, và tân quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng tỏ ra rất thoải mái.
Hùng Dũng đặt mục tiêu chưa từng có tại cả CLB lẫn tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành Quả bóng vàng 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.
Hà Nội xác nhận chuẩn bị chiêu mộ Bùi Tấn Trường
Trong buổi tập mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cùng sự bổ sung thủ môn Bùi Tấn Trường trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X