Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC lại nhận tin không vui về lực lượng chỉ sau vòng 1 V-League 2020

Thứ Sáu 13/03/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC có thêm sự thay đổi bất đắc dĩ khi tiền đạo Rimario dính chấn thương trong một buổi tập và vắng mặt ít nhất đến hết lượt đi V-League 2020.
Mùa này, Hà Nội FC gặp nhiều thông tin không vui về lực lượng. Bộ đôi trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng nghỉ dài ngày do chấn thương. Theo dự kiến, Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng, trong khi Duy Mạnh có thể sẽ phải nghỉ hết mùa sau khi phẫu thuật đứt dây chằng tại Singapore.

Hà Nội FC bất ngờ thay đổi lực lượng chỉ sau vòng 1 V-League 2020 hình ảnh
Kebe chưa để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC.
Mới đây, nhà ĐKVĐ V-League tiếp tục nhận tin không vui khi tiền đạo Rimario, tân binh mới gia nhập từ Thanh Hoá cũng dính chấn thương. Tiền đạo người Jamaica dính chấn thương đầu gối sau khi va chạm với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trong một buổi tập của CLB.
Ngoài ra, giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) của Rimario cũng đang gặp trục trặc, do không được ban tư cách cầu thủ của FIFA cấp phép ngoại lệ.
Để thay thế cho Rimario sẽ nghỉ thi đấu đến hết lượt đi, Hà Nội FC sẽ đăng ký tiền đạo Kebe, người mới gia nhập mùa trước vào danh sách ngoại binh. Kebe đến với đội bóng Thủ đô để thay thế cho Oseni dính chấn thương nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng.
Ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Hà Nội cho biết theo kế hoạch, Rimario có thể thi đấu trong giai đoạn 2 của mùa giải. Đại diện của Hà Nội FC cũng bày tỏ sự tiếc nuối về sự vắng mặt này bởi trong hai mùa giải gần nhất, Rimario ghi đến 16 bàn tại V-League.
Như vậy, Hà Nội FC sẽ sử dụng ba ngoại binh trong giai đoạn lượt đi V-League 2020 gồm Ibou Kebe, Moses Oloya và Pape Omar.

Tổng hợp Hà Nội 4-2 Nam Định (Vòng 1 V-League 2020):

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


CLB Hà Nội đón nhận tin xấu của trung vệ Trần Đình Trọng
Với việc quá vội vã quay lại thi đấu, hậu vệ Đình Trọng đã bị tái phát chấn thương. Và anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài thêm 3 tháng nữa mới có thể quay trở lại.
Thay vị trí Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân thừa nhận áp lực
Thay thế vị trí của Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân thừa nhận gặp áp lực trong màu áo Hà Nội FC.
VIDEO: Sân Hàng Đẫy chuẩn bị kỹ công tác phòng chống dịch bệnh
Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định tại vòng 1 V-League 2020, BTC sân Hàng Đẫy đã có công tác chuẩn bị rất kỹ.
Duy Mạnh sẽ sang Singapore điều trị chấn thương
Ngay sau chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020, CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của trung vệ Duy Mạnh.
HLV Hà Nội chia sẻ sau trận thắng ngày ra quân
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ Nam Định. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn sau trận.
3 điểm nhấn của trận cầu hấp dẫn Hà Nội 4-2 Nam Định
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 ở trận khai màn V-League 2020. Hãy cùng nhìn lại 3 điểm nhấn đáng chú...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X