Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Hà Nội: “Chúng tôi tự tin thắng HAGL dù thiếu Duy Mạnh, Đình Trọng”

Thứ Sáu 05/06/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV CLB Hà Nội, Nguyễn Công Tuấn có đôi lời phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai.

Hà Nội quyết tâm cao

Vào 19h tối thứ 7, ngày 6/6 tới, CLB Hà Nội sẽ bước vào vòng 3 V-League mùa này với cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai. Trong buổi họp báo trước trận, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã bày tỏ sự quyết tâm của đội bóng:

“Trong mọi trận đấu, Hà Nội đều có sự chuẩn bị nghiêm túc, trên tinh thần tôn trọng đối thủ. Trận đấu ngày mai với HAGL cũng giống như mọi trận đấu khác, chúng tôi đều nghiêm túc, có quyết tâm cao độ.”

Trợ lý HLV Hà Nội Chúng tôi lạc quan dù thiếu Duy Mạnh hình ảnh
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ tinh thần của Hà Nội

“Hà Nội may mắn có đầy đủ lực lượng. Chúng tôi không ai dính chấn thương nghiêm trọng, chỉ một vài trường hợp đau nhẹ. Tôi nghĩ họ đều có thể sẵn sàng.”

Vắng Duy Mạnh, Đình Trọng không sao

Về sự thiếu vắng của cặp trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng, ông Tuần nói thêm: “Vắng hai trung vệ trụ cột trong quãng thời gian vừa rồi đương nhiên ảnh hưởng thành tích của đội bóng. Đương nhiên, chúng tôi kỳ vọng sẽ có đầy đủ các cầu thủ tốt nhất.”

Duy Manh
Duy Mạnh vẫn chưa thể trở lại thi đấu

“Nhưng có thể thấy Duy Mạnh và Đình Trọng đều đã thiếu vắng từ trước và chúng tôi phải chấp nhận thực tế. Chúng tôi vẫn còn các phương án dự phòng và tin tưởng các cầu thủ khác. Tôi tin rằng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đề ra các phương án đúng đắn để giúp đội có được chiến thắng.”

“Chúng tôi cảm nhận được kỳ vọng nơi chủ tịch, lãnh đạo và người hâm mộ với trận ngày mai. Nhưng đó không phải áp lực mà là động lực, quyết tâm nơi các cầu thủ để cống hiến một trận đấu thật hay dành tặng tất cả những người yêu mến.”

“Từ trước đến nay, Hà Nội luôn có tiêu chí làm việc, cống hiến hết mình rồi thành quả, lợi ích và phần thưởng sẽ đến thay vì những hứa hẹn.”

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X