Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên môn nói gì trước viễn cảnh Lee Nguyễn sắp về V-League?

Thứ Năm 20/02/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước viễn cảnh cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn có lần thứ 2 trở lại V-League thi đấu, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có những chia sẻ về khả năng thành công của chân sút này tại Việt Nam.
Hiện tại, nhiều nguồn thông tin cho rằng Lee Nguyễn sắp sửa là người của CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương “cực khủng” lên đến 1 triệu USD/năm.

Đánh giá về khả năng thi đấu thành công của chân sút 34 tuổi nếu về Việt Nam thi đấu, ông Vũ Mạnh Hải cho biết: “Tôi nghĩ nếu Lee Nguyễn trở lại thì vẫn đáp ứng được yêu cầu của V.League thôi. Cậu ấy lớn tuổi hơn, đương nhiên thể lực, sức vóc sẽ không như ngày xưa, nhưng có thể vẫn sẽ hiệu quả hơn.

Giới chuyên môn nói gì trước viễn cảnh Lee Nguyễn sắp về V-League hình ảnh
Lee Nguyễn từng thi đấu rất thành công kể từ khi rời Việt Nam năm 2011

Lee là một cầu thủ có trình độ. Tôi từng xem cậu ấy chơi ở Bình Dương hay HAGL thì thấy là rất tài năng, trình độ cao lắm, đá được châu Âu đấy".

Bên cạnh đó, ông Hải cũng tỏ ra hết sức tin tưởng thương vụ này sẽ có thể thành công và bản thân Lee Nguyễn cũng mang lại nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam: “Khả năng TP.HCM chiêu mộ Lee Nguyễn hoàn toàn có thể xảy ra. Vấn đề chủ yếu vẫn là tiền và các điều khoản trong hợp đồng.

Và dù sao anh ấy cũng mang dòng máu Việt Nam. BĐVN cũng đã khác xưa rất nhiều. Có thể anh ấy cũng muốn về khi có điều kiện như vậy. Cậu ấy sẽ muốn chứng tỏ bản thân ở nơi đã từng thất bại.”

Cuối cùng, với tư cách là một khán giả của bóng đá Việt Nam, ông cũng mong Lee Nguyễn trở về thi đấu tại V-League. Ông cho rằng bóng đá Việt Nam thiếu một cầu thủ như Lee Nguyễn để vươn lên một tầm cao mới.

Quả thật, nếu Lee Nguyễn có thể trở về thi đấu trong màu áo của CLB TP.HCM ở mùa giải tới, chắc chắn V-League mùa giải 2020 sẽ cực kì đáng xem khi CLB Hà Nội sẽ không còn “một mình một ngựa” trước sự đầu tư mạnh mẽ của đội bóng thành phố mang tên Bác.
 

Hé lộ chi tiết bản hợp đồng giữa CLB TP.HCM và Lee Nguyễn
CLB TP.HCM đang gấp rút hoàn thành thương vụ Lee Nguyễn trước khi ngày chốt danh sách đăng ký, bổ sung cầu thủ nội kết thúc. Và chi tiết bản hợp đồng giữa hai...
Trường hợp hi hữu giúp Lee Nguyễn có thể thi đấu cho ĐTQG Việt Nam
Câu hỏi mà có lẽ không ít người hâm mộ đưa ra lúc này chính là việc liệu tiền vệ Lee Nguyễn có thể chơi bóng cho ĐT Việt Nam sau khi anh đã được cấp quốc tịch...
CLB TP.HCM đạt thỏa thuận mua Lee Nguyễn với giá kỷ lục
CLB TP.HCM vừa quyết định chơi lớn khi mua đứt hợp đồng của tiền vệ Lee Nguyễn với đội bóng Mỹ Inter Miami.
Chưa có được Lee Nguyễn, CLB TP.HCM chốt mua cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc
CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với tiền vệ Seo Yong-duk làm phương án dự phòng trường hợp không kí hợp đồng chân sút Việt kiều Lee Nguyễn.
Lee Nguyễn từng thừa nhận thi đấu ở Việt Nam không hề dễ
Trong quá khứ, chàng tiền đạo Việt kiều sinh năm 1986, Lee Nguyễn từng thừa nhận thật không dễ dàng khi thi đấu tại Việt Nam.
BLV Quang Huy: ‘Lee Nguyễn trở lại V.League là điều tốt!’
Có tin CLB TP.HCM muốn đưa tiền vệ Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu. BLV Vũ Quang Huy đã có những đánh giá về thương vụ này.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X