Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên gia từng cảnh báo Quang Hải trước khi bị lộ tin nhắn nhạy cảm

Thứ Ba 23/06/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các chuyên gia bóng đá kỳ cựu đều từng cảnh báo tiền vệ Nguyễn Quang Hải không để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân.

Ngày 23/6, tài khoản facebook của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã bị hacker chiếm đoạt trong khoảng 30-45 phút. Nhiều tin nhắn nhạy cảm của cầu thủ này đã bị phát tán trên mạng, với nội dung chủ yếu liên quan tới chuyện tình cảm. Điều này đang gây ảnh hưởng lớn đến đời sống cá nhân của cầu thủ sinh năm 1997.

Một điều đáng chú ý là trước đó, giới chuyên gia đã cảnh báo tiền vệ năm nay mới 23 tuổi. Hồi tháng 5, chuyên gia Phan Anh Tú nhận xét về ngôi sao của CLB Hà Nội và ĐTQG Việt Nam: “Quang Hải mới chỉ đi được 1/3 chặng đường cầu thủ. Cậu ấy còn hai phần nữa để phấn đấu và còn phải rèn luyện, nỗ lực nhiều. Hiện tại, chúng ta có so sánh cậu ấy thế nào cũng là hơi sớm, chưa thể đánh giá được hết.

Giới chuyên gia từng cảnh báo Quang Hải trước khi bị lộ tin nhắn  hình ảnh
Quang Hải cần tập trung cho bóng đá

Quang Hải phải biết rằng đây chưa phải là đỉnh cao của mình. Cậu ấy còn nhiều năm nữa để tập luyện, phấn đấu. Điều quan trọng là Hải phải giữ được đôi chân của mình trên mặt đất".

Đầu tháng 6 này, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cũng nêu ý kiến tương tự: “Chuyện mất phong độ vì vấn đề tình cảm không phải hiếm. Cầu thủ cần tập trung vào bóng đá, đặc biệt là trước trận đấu. Nhưng đôi khi, họ lại để những vấn đề tình cảm làm xao nhãng. Điều đó là không tốt.

Những cái này các cầu thủ không thể lảng tránh mà buộc phải đối mặt. Đôi khi chuyện sa sút phong độ cũng không phải là do ăn chơi nhưng bị mất tập trung là điều chắc chắn”.

Ngày 24/6, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ tới làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương.

Hữu Doãn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X