Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giành chiến thắng, HLV Ngô Quang Trường nhận xét bất ngờ về Hà Nội FC

Thứ Năm 18/06/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vượt qua Hà Nội FC nhưng HLV Ngô Quang Trường vẫn đánh giá đối thủ là đội mạnh hơn hẳn so với phần còn lại của V-League 2020.

Đánh giá cao Hà Nội FC

Làm khách trên sân Hàng Đẫy, SLNA gây bất ngờ khi giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Đặng Văn Lắm. Chiến thắng này giúp SLNA vươn lên ngôi đầu BXH V-League 2020 với thành tích bất bại sau 5 vòng đấu, chưa để thủng lưới bàn nào.

HLV Ngô Quang Trường nhận xét bất ngờ về Hà Nội FC hình ảnh
Đặng Văn Lắm ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA vượt qua Hà Nội trên sân khách.
Dù giành chiến thắng nhưng sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường vẫn đánh giá rất cao đối thủ: “Hà Nội FC là đội mạnh nhất so với phần còn lại của V-League. Những cầu thủ như Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải hay hai ngoại binh đều rất tốt. Chúng tôi cố gắng đeo bám, hạn chế và phong tỏa họ”.
“Chúng tôi cũng có may mắn. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ tốt, cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhất là khi gặp ĐKVĐ”.
Trong thời gian cuối trận, các cầu thủ SLNA thường xuyên nằm sân. HLV Ngô Quang Trường thừa nhận việc các cầu thủ Hà Nội kiểm soát bóng rất nhiều khiến SLNA phải đuổi theo, dẫn đến việc các cầu thủ xứ Nghệ kiệt sức.

Quang Hải là cầu thủ đột biến

Trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Quang Hải bị dập cơ, không thể ra sân trong trận gặp SLNA. Nhưng sau khi Hà Nội FC bị dẫn trước cũng như lối chơi khá bế tắc, Quang Hải được tung vào sân và để lại dấu ấn với hai tình huống dứt điểm nguy hiểm.
“Quang Hải hiện đang là ngôi sao của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy là cầu thủ có khả năng tạo nên đột biến” – HLV Ngô Quang Trường đánh giá.
Mùa này, SLNA đang là đội có hàng phòng ngự vững chắc bậc nhất khi chưa để thủng lưới bàn nào. Chia sẻ về “bí quyết”, đại diện SLNA cho biết đã cải thiện bằng cách xây dựng niềm tin cho các cầu thủ, đồng thời hạn chế sai sót ở mức tối đa.
Sau vòng đấu này, SLNA sẽ trở về sân Vinh để tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 23/6 trên SVĐ Vinh.

Tổng hợp Hà Nội 0-1 SLNA:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB SLNA:


Phan Văn Đức: Hôm nay SLNA đã thi đấu với 200% tinh thần
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền vệ Phan Văn Đức tự hào về màn trình diễn của đội nhà trước nhà ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 5 V-League.
Ảnh: CLB Hà Nội thắt chặt an ninh trong trận gặp SLNA
CLB Hà Nội đã yêu cầu lực lượng công an thiết lập chốt kiểm tra an ninh trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14 của mình.
Hà Nội 0-1 SLNA (KT): Nhà ĐKVĐ thua đau ngay trên sân nhà đúng ngày sinh nhật
Tại vòng 5 V-League 2020, CLB Hà Nội rất muốn đánh bại SLNA trên sân nhà để có một ngày kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ. Song đội khách được đánh giá thấp hơn đã...
Trực tiếp bóng đá: Hà Nội vs SLNA link xem vòng 5 V-League hôm nay ở đâu ?
Xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs SLNA 17h00 vòng 5 V-League 2020 hôm nay 18/6 ở đâu ?, link xem trận đấu bóng đá Việt Nam Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An tường thuật...
Lịch thi đấu V.League 2020 hôm nay 18/6: Hà Nội gặp SLNA
Lịch thi đấu V.League hôm nay 18/6/2020. LTD bóng đá Việt Nam vòng 5 V League 1 - 2020 với thông tin ngày giờ chính xác, lịch trực tiếp trên VTV6, BDTV.
Nhận định Hà Nội vs SLNA (19h00 ngày 18/6): Nối dài mạch thắng?
Với thành tích chưa để thua trên sân nhà trước SLNA suốt 8 năm qua, liệu CLB Hà Nội sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm trong cuộc tiếp đón đội bóng xứ Nghệ ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X