Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu hết cơ hội ra sân khi giải VĐQG Hà Lan hoãn vì Covid 19

Thứ Sáu 13/03/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại tình hình phức tạp, toàn bộ các giải đấu bóng đá tại Hà Lan phải tạm hoãn. Đây là cơ hội tốt để Văn Hậu hồi phục chấn thương đầu gối.

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ của CLB Heerenveen, các trận đấu của đội bóng này kể cả đội trẻ sẽ bị hoãn lại vì những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19.

Trước đó hôm qua ngày 12/3, LĐBĐ Hà Lan đã ra quyết định hoãn toàn bộ tất cả các trận đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc gia nước này để phòng ngừa sự lây lan nhanh chóng của đại dịch Covid 19 tại châu Âu.

Văn Hậu mừng thầm khi Giải VĐQG Hà Lan hoãn vì Covid 19 hình ảnh
Văn Hậu dính chấn thương phải ngồi trên khán đài

Giám đốc của LĐBĐ Hà Lan, ông Eric Gudde cho biết quyết định trên của LĐBĐ Hà Lan được đưa ra nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định những phương án này có thể đặt ra những thách thức lớn về tổ chức, chuyên môn và tài chính cho bóng đá. Trong tương lai, ông kì vọng chính phủ sẽ có những động thái hỗ trợ từ chính phủ để giải quyết sau khi giải đấu trở lại.

Xét ở một khía cạnh nào đó, đây có thể là tin vui với riêng cá nhân Đoàn Văn Hậu. Việc Giải VĐGQ Hà Lan tạm nghĩ cũng là cơ hội tốt để tuyển thủ Việt Nam có cơ hội dưỡng thương vấn đề ở đầu gối mà không phải bỏ lỡ một trận đấu nào của Heerenveen.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương ở trận đấu hồi đầu tháng 3 vừa qua trong màu áo đội trẻ của Heerenveen và phải mất ít nhất 3 tuần để hồi phục.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid 19, nhiều giải đấu tại châu Âu cũng đã phải tạm hoãn bao gồm Serie A, UEFA Champions league và Europa League.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X