Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi cú đúp, "bản hợp đồng thất bại" Rimario chứng minh HAGL đã sai?

Chủ Nhật 07/06/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Rimario Gordon lập công vào lưới đội bóng cũ, giới chuyên môn càng có lý do để nghi ngờ về cách sử dụng ngoại binh của HAGL.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Ghi cú đúp, Rimario Gordon chứng minh HAGL đã sai hình ảnh
Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL tại vòng 3 V-League 2020 mang lại kỷ niệm đặc biệt cho Rimario khi tiền đạo này chạm trán đội bóng cũ.

Rimario Walsh Ha Noi vs HAGL
HAGL là đội bóng đã mang Rimario đến thi đấu tại Việt Nam. Dù vậy trong quãng thời gian khoác áo đội bóng phố núi, Rimario bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại khi không ghi được bàn nào tại V-League.

Rimario Ha Noi vs HAGL
Mùa sau đó, Rimario gia nhập Thanh Hoá rồi để lại ấn tượng với 12 bàn ghi được sau 19 trận tại V-League, qua đó giúp tiền đạo người Jamaica gia nhập Hà Nội FC vào đầu mùa giải V-League 2020.

Rimario Ha Noi vs HAGL
Gặp lại đội bóng cũ, Rimario cho thấy HAGL đã sai khi sớm đẩy anh rời phố núi. Tiền đạo sinh năm 1994 đã ghi cú đúp, trực tiếp góp công vào chiến thắng với tỉ số 3-0 của Hà Nội FC.

Rimario Ha Noi vs HAGL
Việc để một cầu thủ cũ từng bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại như Rimario lập cú đúp càng khiến thất bại của HAGL cay đắng hơn.

Rimario Ha Noi vs HAGL
Việc đánh giá sai khả năng của Rimario cho thấy cách sử dụng ngoại binh trên hàng công của HAGL đang gặp vấn đề. Trong 4 mùa gần nhất, HAGL thay đến 4 tiền đạo ngoại lần lượt là Rimario, Osmar, Felipe Martin và giờ là Walsh.

Rimario Omar Ha Noi
Với việc Rimario toả sáng, Hà Nội FC đang sở hữu cặp tiền đạo ngoại đáng sợ bậc nhất tại V-League 2020.

Walsh Ha Noi vs HAGL
Trong khi người cũ là Rimario toả sáng thì chân sút ngoại Walsh của HAGL lại có một ngày thi đấu đáng thất vọng. Tiền đạo này không để lại nhiều dấu ấn trong mặt trận tấn công khi chạm trán Hà Nội FC.

Walsh Ha Noi vs HAGL
Một phần nguyên nhân dẫn tới việc Walsh chơi mờ nhạt là do ít nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội xung quanh, khi phần lớn đội hình HAGL đã có một ngày thi đấu dưới sức trên SVĐ Hàng Đẫy.

Walsh Ha Noi vs HAGL
Mùa này, Walsh mới ghi được 1 bàn sau 4 trận ra sân trong màu áo HAGL ở cả đấu trường V-League và Cúp quốc gia, hiệu suất không tốt với một chân sút ngoại.

Tổng hợp Hà Nội 3-0 HAGL:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền đạo Rimario:


Những điều rút ra sau thắng lợi tưng bừng của CLB Hà Nội trước HAGL
Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ HAGL bằng bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết và cú đúp sau đó được ghi bởi Rimario....
VIDEO: Sau màn solo ghi bàn đỉnh cao, Rimario lại bỏ lỡ khó tin
Phút 59 trận Hà Nội vs HAGL, Rimario đỡ ngực gọn gàng từ pha phất bổng của Văn Dũng rồi ngoặt bóng đi qua hai hậu vệ HAGL. Anh dấn xuống rồi dứt điểm đánh lừa...
VIDEO: Sút tung lưới CLB cũ HAGL, Rimario ăn mừng cực độc và cái kết đắng lòng
Tại trận Hà Nội vs HAGL vòng 3 V-League 2020, trung vệ Kelly mắc sai sót để Văn Quyết đoạt được bóng rồi chọc xuống rất nhanh cho Pape Omar. Rất bình tĩnh tiền...
Hà Nội 3-0 HAGL (KT): Rimario hạ sát đội bóng cũ, nhà ĐKVĐ mở hội tại Hàng Đẫy
Đội bóng số 1 Việt Nam đã thi đấu áp đảo và có chiến thắng thuyết phục trước kẻ thách thức HAGL ở trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2020. Trong đó, tiền đạo...
Gặp lại HAGL hay không, người này của Hà Nội cũng chơi 200% phong độ…
Thứ 7 này, Rimario Gordon cùng CLB Hà Nội sẽ tái ngộ CLB cũ Hoàng Anh Gia Lai. Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của chủ nhà nói gì về việc này?
Tiền đạo Rimario nói gì trước màn chạm trán đội bóng cũ HAGL?
Những màn đối đầu với các đội bóng cũ luôn mang đến một cảm giác khó tả dành cho các cầu thủ bóng đá. Và mới đây Rimario cũng có chia sẻ của mình trước màn gặp...


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X