Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Ghi bàn vào lưới Hà Nội, Victor Mansaray ăn mừng gây tranh cãi

Chủ Nhật 24/01/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh Victor Mansaray có màn ăn mừng đầy tranh cãi sau khi ghi bàn vào lưới Hà Nội FC.
Ghi bàn vào lưới Hà Nội, Victor Mansaray ăn mừng gây tranh cãi hình ảnh
Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương tại vòng 2 V-League 2020, ngoại binh Victor Mansaray được chú ý khi từng bị chỉ trích do sút bóng thẳng về phía các phóng viên đang tác nghiệp trong một trận đấu tại giải giao hữu cúp Thiên Long trước thềm mùa giải.

Ghi bàn vào lưới Hà Nội, Victor Mansaray ăn mừng gây tranh cãi hình ảnh
Victor Mansaray một lần nữa được nhắc tên khi ghi bàn gỡ hòa vào lưới Hà Nội FC, qua đó mở ra cuộc lội ngược dòng của Bình Dương ngay trên sân Hàng Đẫy.

Ghi bàn vào lưới Hà Nội, Victor Mansaray ăn mừng gây tranh cãi hình ảnh
Đáng chú ý, Victor Mansaray có màn ăn mừng gây tranh cãi khi đưa tay lên miệng, mặt hướng về phía các phóng viên đang tác nghiệp như thể đang ra dấu "im đi". Dường như tiền đạo này muốn đáp trả lại những chỉ trích sau vụ lùm xùm sút bóng về phía các phóng viên trước kia.

Omar Mansaray Bình Dương
HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ tập thể Bình Dương cũng đã khuyên can Mansaray rất nhiều bởi cầu thủ này rất nóng tính. Ông cũng đánh giá Mansaray đã kiềm chế bản thân rất nhiều trong những trận đấu vừa qua.

Omar Mansaray Bình Dương
Được trao băng đội trưởng Bình Dương đầy bất ngờ, Pape Omar không chỉ chơi tốt mà còn thể hiện rõ vai trò thủ lĩnh khi có mặt ở các điểm nóng để giúp các đồng đội "hạ nhiệt", tránh thẻ phạt không đáng có.

Pape Omar Bình Dương
Là một cựu cầu thủ của Hà Nội, Pape Omar góp công lớn giúp Bình Dương giành 3 điểm ngay trên sân Hàng Đẫy khi đã quá hiểu các đồng đội cũ.

Geovane Hà Nội
Trong khi bộ đôi ngoại binh của Bình Dương gây ấn tượng mạnh thì ở phía đối diện, bộ đôi Geovane và Bruno đều chưa đóng góp nhiều vào lối chơi.

Geovane Hà Nội
Dù có bàn mở tỉ số sau pha đệm bóng cận thành nhưng Geovane vẫn bị HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá là chưa thực sự hòa nhập được với lối chơi của Hà Nội.

Bruno Hà Nội
Chuyển từ Viettel sang đội bóng cùng thành phố là Hà Nội FC, Bruno từng được kỳ vọng lớn nhưng đến lúc này vẫn chưa đáp ứng được.

Bruno Hà Nội
Sau ba trận thi đấu cho Hà Nội, Bruno vẫn chưa có được bàn thắng nào, là một phần yếu tố cho phong độ không tốt của đội bóng Thủ đô ở màn khởi đầu V-League 2021.

Tổng hợp Hà Nội 1-2 Bình Dương:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Bình Dương:


Nguyên nhân nào giúp Bình Dương lội ngược dòng trước Hà Nội?Nguyên nhân nào giúp Bình Dương lội ngược dòng trước Hà Nội?
HLV Phan Thanh Hùng lý giải nguyên nhân giúp Bình Dương lội ngược dòng trước Hà Nội ngay trên sân khách.
Hùng Dũng thất thần nhìn Hà Nội thua đau Bình DươngHùng Dũng thất thần nhìn Hà Nội thua đau Bình Dương
Không thể thi đấu vì chấn thương, Hùng Dũng không giấu nổi sự thất vọng khi ngồi trên khán đài chứng kiến Hà Nội FC thua đau Bình Dương.
Lập siêu phẩm hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trướcLập siêu phẩm hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trước
Tiến Linh thừa nhận tình huống phối hợp nhịp nhàng dẫn đến bàn thắng thứ hai của Bình Dương vào lưới Hà Nội thường xuyên xuất hiện trên sân tập.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vòng 2 V-League: Hà Nội vs Bình Dương sôi động Hàng ĐẫyTrực tiếp bóng đá Việt Nam vòng 2 V-League: Hà Nội vs Bình Dương sôi động Hàng Đẫy
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vòng 2 V-League 2021 trận đấu Hà Nội vs Bình Dương hôm nay, link xem tường thuật trực tiếp kết quả Hà Nội vs Bình Dương chiều tối...
Thua ngược trên sân nhà, Hà Nội vẫn trắng tay tại V-League 2021Thua ngược trên sân nhà, Hà Nội vẫn trắng tay tại V-League 2021
Đội bóng hàng đầu Việt Nam, đương kim á quân giải VĐQG với dàn cầu thủ hùng hậu gồm nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh chất lượng đã tiếp tục thất bại ở...
Tiến Linh tự đặt cho mình mục tiêu lớn trong trận gặp Hà NộiTiến Linh tự đặt cho mình mục tiêu lớn trong trận gặp Hà Nội
Mục tiêu của Tiến Linh ở cuộc đối đầu Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2021 tới không chỉ dừng lại là 1 điểm như BHL Bình Dương đã đề ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X