Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên cho Viettel sau 2 năm đầu quân, Quế Ngọc Hải nói gì?

Chủ Nhật 14/03/2021 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Quế Ngọc Hải mở ra chiến thắng cho CLB Viettel trước Becamex Bình Dương. Điều đặc biệt hơn, đây là pha lập công của anh cho đội bóng quân đội.
Quế Ngọc Hải nói gì khi ghi bàn đầu tiên cho Viettel sau 2 năm hình ảnh
 
Trên sân Hàng Đẫy vào chiều nay (14/3), CLB Viettel đã xuất sắc đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 3-1. Trong đó, bàn mở tỉ số do công của Trung Vệ Quế Ngọc Hải, ở tình huống này trung vệ người Nghệ An có một pha đặt lòng tinh tế sau đường chuyền cực kì đẳng cấp của Hoàng Đức.

Đáng nói hơn, đây cũng là bàn thắng đầu tiên Quế Ngọc Hải kể từ khi gia nhập CLB Viettel trước thềm mùa giải 2019. Chia sẻ cảm xúc sau trận, Ngọc Hải cho biết: Tôi rất vui vì bàn thắng này đã góp một chút nhỏ vào chiến thắng của toàn đội, đặc biệt sau hai trận đầu tiên không tốt. Bàn thắng đầu tiên cho một đội bóng mới là rất quan trọng. 

Ở Sông Lam Nghệ An, mùa giải nào tôi cũng ghi bàn. Nhưng kể từ khi chuyến đến Viettel, đến mùa giải thứ ba mới có bàn thắng đầu tiên nên bàn thắng hôm nay cũng rất đặc biệt.

Điều quan trọng là bàn thắng của tôi đóng góp vào chiến thắng của đội. Ba điểm hôm nay cực kỳ quan trọng, nó sẽ giúp Viettel tự tin hơn trong chặng đường sắp tới bởi mùa giải năm nay Viettel bước vào giải đấu với tư thế của nhà vô địch. Các đội bóng khác được đầu tư rất nhiều và bảng xếp hạng hiện tại của V.League cũng chứng minh là để lọt vào top đầu sẽ rất khó khăn. Với cá nhân tôi, tôi rất hạnh phúc vì một thời gian không thi đấu cùng đội bóng, nó mang lại sự tự tin hơn trong chặng đường sắp tới".

Ở hai vòng đấu trước, Ngọc Hải không thể ra sân vì dính chấn thương. Điều đó ảnh hưởng đến Viettel khi họ không còn một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự, phần nào dẫn đến việc Viettel không giành được chiến thắng nào trnog hai trận đầu tiên.

Trung vệ đội tuyển Việt Nam nói: "Tôi vào sân với khát khao chiến thắng trong mọi trận đấu. Khi quay trở lại sau một thời gian dài và đội giành 3 điểm là điều cực kỳ quan trọng bởi hai trận đầu tiên chúng tôi không có kết quả tốt. Tuy nhiên tôi nghĩ quãng thời gian nghỉ dịch và nghỉ Tết Nguyên Đán đã giúp Viettel có thời gian chuẩn bị tốt".

Với thắng lợi này, Viettel vươn lên xếp thứ 8 với 4 điểm sau 3 trận.




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X