Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ hỏi Trưởng ban trọng tài: "Nam Định được hưởng lợi ở trận nào?"

Thứ Tư 29/07/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ muốn Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền chỉ ra chính xác trận đấu CLB Nam Định được hưởng lợi từ sai sót của trọng tài.
Trong cuộc họp báo chiều ngày 28/7, Trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc trọng tài thường xuyên để xảy ra sai sót ở V-League 2020. Trước câu hỏi về việc CLB Nam Định nhiều hơn một lần chịu thiệt vì những sai lầm của những người điều khiển trận đấu, người đứng đầu Ban trọng tài đã gửi lời xin lỗi.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ Nam Định hưởng lợi ở trận nào hình ảnh
Ông Nguyễn Văn Sỹ muốn Trưởng ban trọng tài chỉ ra CLB Nam Định được hưởng lợi từ trọng tài ở các tình huống cụ thể.
Ông Dương Văn Hiền cũng cho rằng không chỉ chịu thiệt, CLB Nam Định cũng có lúc được hưởng lợi từ sai sót của các trọng tài: “Thực tế, đội Nam Định cũng có những trận được hưởng lợi vì sai sót của trọng tài”.
“Tôi được biết anh Nguyễn Văn Sỹ phàn nàn nhiều về công tác trọng tài. Với tư cách là Trưởng ban trọng tài, tôi xin lỗi đội Nam Định về những sai sót vừa qua. Đến giờ phút này, đây là sai sót về con người, thực sự không có vấn đề gì khác”.
Về phần mình, GĐKT CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ không đồng tình với những chia sẻ từ phía Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền. Cựu HLV trưởng đội bóng thành Nam cho rằng cần đưa ra bằng chứng về việc đội bóng của ông được hưởng lợi từ sai sót của trọng tài.
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh: “Sao chỉ nói chung chung là được lợi? Chúng tôi được lợi ở trận nào và được lợi ở đâu? Đây là bóng đá chứ có phải ở trong phòng kín đâu, được lợi ở đâu mọi người hay truyền thông đều biết rõ. Nam Định được lợi ở đâu và trận nào sau 11 vòng đấu?”.

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về vấn đề trọng tài:


GĐKT Nam Định: Còn sai, chúng tôi còn nói!
GĐKT của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ không ngần ngại bày tỏ quan điểm khi VFF tuyên bố sẽ có án phạt cho những hành vi chỉ trích trọng tài, BTC.
Tổng thư ký VFF nói về chuyện trọng tài, hé lộ thời gian tập trung ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong cuộc họp mới đây, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã trả lời nhiều câu hỏi mà các phóng viên đặt ra.
Trưởng Ban Trọng tài thừa nhận sai sót với Nam Định
Trả lời về những rắc rối xung quanh CLB DNH Nam Định thời gian qua, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã có những chia sẻ cuộc họp mới đây tại VFF.
Chất lượng trọng tài V.League sẽ được cải thiện trong thời gian tới!
Trưởng ban Trọng tài VFF, Dương Văn Hiền nhận trách nhiệm sau những sự cố vừa qua và khẳng định sẽ cải thiện công tác trọng tài trong thời gian tới.
VFF kỷ luật tổ trọng tài trận TP.HCM 0-3 Hà Nội
Sau khi CLB TP.HCM làm đơn kiến nghị về công tác trọng tài trong trận gặp Hà Nội lên VFF, đã có những án phạt được đưa ra cho các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận...
Trọng tài có chính xác khi không cho TPHCM hưởng 2 quả 11m ở trận thua Hà Nội?
Cựu giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn cho rằng TP.HCM xứng đáng được hưởng một quả phạt đền trong trận thua CLB Hà Nội 0-3 tại vòng 11 V-League 2020 tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X