Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH Nam Định: "Chẳng lẽ xuống sân đánh nhau với trọng tài?"

Thứ Tư 22/07/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Trần Thái Toán cho biết ông cũng dần trở nên bất lực với tình trạng thiếu công tâm của các "ông vua áo đen" tại V-League.

Với thể thức thi đấu mới, V-League 2020 đang được đánh giá là hấp dẫn hơn nhiều so với mọi năm. Nhiều điểm tích cực đã được chỉ ra, từ chuyên môn cho tới thái độ thi đấu của các đội bóng. Tuy vậy, vẫn còn đó những “điểm đen” mà nổi cộm nhất chính là sai lầm của trọng tài.

Trong số 14 CLB ở V-League, Nam Định có lẽ là đội bóng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các quyết định sai lầm của trọng tài. Ở trận đấu mới đây nhất với Sài Gòn, các cầu thủ và ban huấn luyện Nam Định cho rằng họ đã bị trọng tài Mai Xuân Hùng từ chối tới 2 quả penalty. Nhiều đại diện của bóng đá Nam Định đều đã lên tiếng về vấn đề này. Mới nhất, GĐĐH Trần Thái Toán cho biết ông cũng dần trở nên bất lực với tình trạng thiếu công tâm của các "ông vua áo đen" tại V-League.

“Trọng tài bắt lỗi quá nhiều trong các trận đấu của Nam Định mùa này”, ông Toán nói với VnExpress, “Sau mỗi trận như thế, Ban trọng tài VFF đều cho rằng đó là lỗi cá nhân, thuần chuyên môn chứ không phải vấn đề tư tưởng hay tiêu cưc. Nói thế bằng hòa. Theo tôi, các trọng tài bị cận thị hết rồi”.

Nam Định dường như luôn gặp vấn đề với các "ông vua áo đen" 

“Chúng tôi bức xúc nhưng chẳng biết làm thế nào, ngoài việc gửi văn bản lên VFF, VPF đề nghị xem lại công tác trọng tài, để rồi nhận lại những lời an ủi. Chẳng lẽ, bây giờ chúng tôi phải tự đi tìm bằng chứng gửi công an hay nhảy xuống sân đánh nhau với trọng tài”, vị GĐĐH của Nam Định bức xúc, “Cứ sai, xử phạt treo còi vài trận là xong chuyện, trong khi chúng tôi có lấy lại được điểm đâu. Như trọng tài Mai Xuân Hùng, bị đình chỉ ba trận, mất 42 triệu đồng tiền công nhưng sau lưng ai mà biết ông ta được hưởng bao nhiêu?”

Trước đó, GĐKT của CLB Nam Định là ông Nguyễn Văn Sỹ cũng đã khẳng định đội bóng thành Nam sẵn sàng bỏ giải nếu các vấn nạn về trọng tài không sớm được giải quyết triệt để.

Hiện tại, Nam Định đang xếp thứ 12 trên BXH. Sau 10 trận đầu tiên, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú mới chỉ có được 9 điểm sau 3 trận thắng. Ở vòng tiếp theo, Nam Định sẽ được chơi trên sân nhà Thiên Trường để tiếp đón đội khách Bình Dương.

Thế Trung

Trưởng ban trọng tài nói gì khi Nam Định tính bỏ giải do bị xử ép?
Trước thông tin GĐKT Nam Định Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố đội bóng này sẵn sàng bỏ giải nếu còn tiếp tục bị xử ép, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã đưa ra...
VIDEO: Xem lại những tình huống Nam Định bị xử ép trong trận gặp Sài Gòn FC
Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Sài Gòn tại vòng 10 vừa qua, một lần nữa CLB Nam Định lại phải chịu những quyết định không thực sự chính xác tới từ...
Nam Định lại dọa bỏ giải vì bị trọng tài xử ép
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thẳng thắn cho biết Nam Định sẽ xin ý kiến CĐV và bỏ giải nếu các vấn đề về trọng tài không được giải quyết.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X