Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Gặp Hải Phòng trên sân nhà là cơ hội để Nam Định giải hạn!”

Thứ Ba 23/06/2020 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối nay, hai đội thuộc nhóm cuối là Nam Định và Hải Phòng sẽ chạm trán trên sân Thiên Trường. Cùng đến với nhận định của BLV Quang Huy về trận đấu này.

5 vòng đã qua ở V-League, Nam Định thua tới 4 và tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Trong khi đó, Hải Phòng chỉ có nhiều hơn 2 điểm và sẽ tới làm khách ở Thiên Trường vào 18h00 ngày hôm nay (23/6).

Gặp Hải Phòng trên sân nhà là cơ hội để Nam Định giải hạn! hình ảnh
Lý giải cho sự lận đận của Nam Định, BLV Vũ Quang Huy chia sẻ với Next Media: “Sau một số trận đấu tốt, Dược Nam Hà Nam Định gần đây dường như đã bị bắt bài. Tôi cho rằng vấn đề lớn nhất hiện nay của đội bóng này nằm ở hàng tiền vệ. Tuyến giữa của họ vận hành không tốt và không cung cấp bóng đều đặn cho 2 tiền đạo Đỗ Merlo và Rafaelson.”

“Sỹ Minh chỉ đá tốt khi có tiền vệ trụ càn quét và thu hồi bóng cho anh. Rất tiếc là Nam Định có chiêu mộ một cầu thủ đánh chặn người nước ngoài nhưng anh ta chấn thương và đã bị chấm dứt hợp đồng.”

“Nếu Nam Định giải được bài toán ở giữa sân, bóng sẽ được cung cấp nhiều hướng và đa dạng hơn. Khi mà điều đó không diễn ra, Đỗ Merlo cũng thường xuyên bị bắt bài.”

Gặp Hải Phòng trên sân nhà là cơ hội để Nam Định giải hạn! hình ảnh 2
BLV Quang Huy tin Nam Định sẽ có 3 điểm

Về trận đấu Nam Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 23/6), Giám đốc Kênh Thể thao, Văn hóa và Giải trí VTC3 nói thêm: “Hải Phòng cũng có nhiều vấn đề không kém Nam Định. Việc hai đội gặp nhau ở Thiên Trường cũng là cơ hội rất tốt để Nam Định có 3 điểm, bình ổn tâm lý và lấy lại đường nét của mình.”

“Tôi dự đoán một tỷ số thắng 2 bàn cách biệt cho Nam Định trên sân nhà. Họ có thể giải hạn với chiến thắng 2-0 tại Thiên Trường.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X