Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Roma cay cú với Thanh Hóa, đúng hay sai?

Thứ Tư 17/06/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, cựu HLV Fabio Lopez đã bóng gió chỉ trích CLB Thanh Hóa vì can thiệp vào chuyên môn khi mình còn tại vị. Điều này có thực sự đúng đắn?

Lopez phản pháo bầu Đệ

1 tuần sau khi bị CLB Thanh Hóa sa thải, HLV Fabio Lopez đã lên tiếng thông qua facebook. Người từng dẫn dắt đội trẻ AS Roma ám chỉ đội bóng cũ với người đứng đầu là chủ tịch Nguyễn Văn Đệ có sự can thiệp vào công việc của mình.

Lopez viết: “Tôi sẽ không bao giờ huấn luyện một đội bóng theo ý tưởng của người khác và tôi sẽ không bao giờ để ai đó can thiệp vào công việc của mình. Bởi thất bại của tôi phải tới từ lỗi của tôi chứ không phải của người khác.”


Fabio Lopez cay cú với Thanh Hóa, đúng hay sai hình ảnh
HLV Fabio Lopez bất ngờ phản pháo bầu Đệ

BLV Quang Huy nhìn nhận

Dưới góc nhìn của BLV kỳ cựu Vũ Quang Huy, HLV Lopez nên tự trách mình trước khi không hoàn thành nhiệm vụ. Trước khi bị sa thải, nhà cầm quân người Ý đã cùng Thanh Hóa thua cả 3 trận đầu tiên của V-League 2020.

BLV Quang Huy nói trên chương trình Cà phê bóng đá: “Tôi hiểu những gì HLV Fabio Lopez muốn truyền tải. Tuy nhiên, bóng đá mỗi nơi có một đặc thù riêng. Ý của ông Lopez theo tôi hiểu là bầu Đệ đã can thiệp nhiều vào chuyên môn.”

“Tôi phải khẳng định rằng ông Đệ là người rất tâm huyết. Trước đây, ông ấy đã cống hiến nhiều cho bóng đá Thanh Hóa và cũng từng bị gạt bỏ. Nhưng khi tỉnh cần, ông ấy đã trở lại.”

“Với những người có tâm huyết và có cả tiềm lực tài chính để giúp đội bóng khi cần, đương nhiên sẽ có những độc đoán, những tham vọng, áp đặt rồi cầu toàn trong cách làm việc. Không chỉ Lopez mà nhiều HLV khác cũng đã phải ra đi.”

Cựu HLV Roma cay cú với Thanh Hóa, đúng hay sai hình ảnh 2
BLV Quang Huy tin việc HLV Lopez rời Thanh Hóa là dễ hiểu

“Tôi hiểu bầu Đệ không chỉ muốn Thanh Hóa có kết quả thi đấu tốt mà còn tạo ra bản sắc với nhiều cầu thủ bản địa được đưa vào. Trên thế giới, kể cả những nền bóng đá phát triển cũng có lúc xuất hiện xung đột.”

“Lấy ví dụ như cựu chủ tịch AC Milan là Silvio Berlusconi cũng có những áp đặt về quan điểm trong đội bóng. Sau cùng, thành tích vẫn là điều quan trọng nhất. HLV Thành Công lên nhậm chức và cùng Thanh Hóa có 1 điểm đầu tiên (hòa Sông Lam Nghệ An 0-0).”

“Còn Lopez, 3 trận toàn thua là điều không có gì biện bạch được. Thanh Hóa lực lượng không phải quá yếu nhưng đã thua 3 trận liền dưới tay ông ấy. Ngay cả khi họ có đôi lúc thể hiện đường nét, việc Lopez ra đi cũng là dễ hiểu.”

“Theo tôi, Thanh Hóa thay tướng là cần thiết. HLV Thành Công tới và sẽ làm tốt công việc. Tôi hiểu suy nghĩ của Lopez, nhưng việc ông ấy phải ra đi cũng là hợp lý, không có gì phải hối tiếc.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X