Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh thừa nhận sự khốc liệt của V-League 2020

Thứ Tư 29/01/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã thừa nhận V-League 2020 sẽ là một cuộc đua tranh căng thẳng, quyết liệt giữa nhiều đội bóng.
Đỗ Duy Mạnh thừa nhận sự khốc liệt của V-League 2020 hình ảnh
Đỗ Duy Mạnh đánh giá cuộc đua vô địch ở V-League 2020 sẽ rất khốc liệt.

Trước thềm mùa giải mới 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đánh giá cao sự đầu tư mạnh mẽ của nhiều đội bóng để mang về những tân binh chất lượng, nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2020.

Anh tâm sự với kênh Onsports: "V-League 2020 sẽ là một mùa giải rất hấp dẫn và khốc liệt, như mọi người biết tất cả các đội bóng đều có sự chuẩn bị rất tốt. Đội bóng nào cũng là những vật cản, những khó khăn khi chạm trán CLB Hà Nội.

Bởi khi thi đấu với Hà Nội, các đội bóng khác đều chơi với quyết tâm rất là cao, chúng em luôn hiểu được tính chất mỗi trận đấu và luôn ra sân với quyết tâm cao, thể hiện hết khả năng của mình để đạt được kết quả tốt nhất".

Mùa giải 2019, Duy Mạnh cùng Hà Nội FC đã chơi rất thành công khi giành cả Cúp Vô địch V.League và Cúp Quốc gia, họ cũng lọt sâu vào tới trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Họ đang là đội bóng mạnh nhất V-League nhưng điều này không cho phép Duy Mạnh và các đồng đội được phép ngủ quên trên chiến thắng. Với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng của những TP.HCM, Viettel, HAGL ở mùa giải năm nay, đây đều là những đội bóng rất đáng xem và hứa hẹn là đối thủ đáng gờm với đội bóng Thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X